Khoa học hôm nay

Hà Nội rét về đêm và sáng, nắng ấm về trưa và chiều

(HNMO) - Đêm nay (27-2) và sớm mai, Hà Nội nhiều mây, có sương mù nhẹ rải rác, trời rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-17 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 16-18 độ C.

(HNMO) - Đêm nay (27-2) và sớm mai, Hà Nội nhiều mây, có sương mù nhẹ rải rác, trời rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-17 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 16-18 độ C.

Trưa và chiều mai (28-2), Hà Nội giảm mây, nắng nhẹ, thời tiết ấm áp, nhiệt độ cao nhất 22-24 độ C.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, những ngày đầu tháng 3, thời tiết chủ đạo tại Hà Nội là mưa nhỏ, sương mù và rét về đêm và sáng sớm; nắng nhẹ, ấm áp về trưa và chiều.

Cụ thể, ngày 1-3, do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa tăng cường yếu lệch về phía Đông nên Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, nhiệt độ dao động 17-23 độ C.

Từ ngày 2 đến 4-3, Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ rải rác; trưa và chiều giảm mây, nắng nhẹ, nhiệt độ dao động 18-24 độ C.

Khoảng ngày 5 và 6-3, Hà Nội có thể có mưa, mưa rào do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu kết hợp với rãnh gió Tây trên cao; rét về đêm và sáng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1025754/ha-noi-ret-ve-dem-va-sang-nang-am-ve-trua-va-chieu)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY