Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: T*i n*n thương tâm, một người đàn ông Tu vong ngay trước cổng nghĩa trang Văn Điển

MangYTe - Khoảng hơn 15h chiều nay, một vụ T*i n*n nghiêm trọng đã xảy ra tại trước cổng nghĩa trang Văn Điển, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường thì va chạm xảy ra giữa chủ xe máy mang biển kiểm soát 29v1- 622.45, một xe máy và 1 xe container. cụ thể chiếc xe máy 29v1-622.45 đã tránh một xe máy khác và không may va chạm vào hầm xe container mang biển kiểm soát 15c – 165.00 đang chạy trước mặt. nạn nhân ngay sau khi va chạm đã Tu vong tại chỗ. nạn nhân là nam, trung tuổi. hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về bệnh viện đa khoa huyện thanh trì để chờ người nhà đến xác nhận.

Hiện trường vụ T*i n*n khiến một nạn nhân Tu vong tại chỗ.

Anh phan quốc việt (huyện thanh oai, hà nội) - người chứng kiến vụ việc chia sẻ: "khi tôi đang di chuyển trên tuyến đường dọc nghĩa trang văn điển thì bất ngờ có một xe máy di chuyển vượt qua đầu xe của tôi với tốc độ rất nhanh. tôi vừa di chuyển thêm được khoảng 300 m thì đã thấy nạn nhân va chạm với xe container và Tu vong tại hiện trường".

Hiện nay, Công an huyện Thanh Trì vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Huy Hoàng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-tai-nan-thuong-tam-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-ngay-truoc-cong-nghia-trang-van-dien-20201012174656887.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY