Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Thai phụ 15 tuần Tu vong tại phòng khám sản phụ khoa

Chiều 3/8, người phụ nữ mang thai được hai người bạn đưa đến phòng khám, địa chỉ số 15 phố Mai Dịch để nạo hút thai. Không lâu sau, người quen của sản phụ nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch, ít phút sau thì Tu vong.

Ngày 3/8, một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra liên quan cái ch*t của một thai phụ.

Hà Nội: Người phụ nữ bầu 15 tuần Tu vong tại phòng khám sản phụ khoa - Ảnh 1.

Phòng khám xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người phụ nữ mang thai được hai người bạn đưa đến phòng khám, địa chỉ số 15 phố Mai Dịch để khám.

Không lâu sau, người quen của sản phụ nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch, không lâu sau đó thì Tu vong.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người phụ nữ này mang thai tuần thứ 15, đã có 2 con nhỏ, khi mang thai đứa con thứ 3 thì xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa và điều tra nguyên nhân. Hiện, chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-thai-phu-15-tuan-tu-vong-tai-phong-kham-san-phu-khoa-20200803202726726.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • HIV/AIDS đã từ lâu được biết đến như một căn bệnh xã hội thế kỷ, không có Thu*c chữa. Ngoài ra, vẫn còn những bệnh lây qua đường T*nh d*c nguy hiểm đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh cần phải đề phòng, điển hình là 3 căn bệnh: bệnh lậu, bệnh sùi mào gà và mụn rộp Sinh d*c.
  • Cứ mỗi lần đến ngày “đèn đỏ” là Thêm lại mất mấy ngày nằm không làm gì được. Bụng cứ ngâm ngẩm đau, rồi có lúc đau từng cơn rất khó chịu.
  • Cứ mỗi lần đến ngày “đèn đỏ” là Thêm lại mất mấy ngày nằm không làm gì được. Bụng cứ ngâm ngẩm đau, rồi có lúc đau từng cơn rất khó chịu.
  • Các phòng khám ngoại chẩn của chúng ta vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết, cả từ phía bệnh nhân lẫn thầy Thu*c
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY