Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phòng khám Đa khoa Nam Việt – Phòng khám Nam khoa, phụ khoa tại Tp.HCM

Trước nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các phòng khám tư nhân.

Trong số vô vàn các cơ sở khám chữa bệnh hiện nay trên địa bàn thành phố hồ chí minh, phòng khám đa khoa nam việt được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng hàng đầu.

Phòng khám đa khoa nam việt tọa lạc tại địa chỉ số 202 tô hiến thành trung tâm quận 10 thành phố hồ chí minh mặt tiền đường dễ tìm. cách bến xe miền tây, bến xe chợ lớn 20 phút đi xe máy, rất thuận tiện và dễ dàng cho người dân các quận tphcm và tỉnh lân cận tìm đến thăm khám.

Phòng khám đa khoa nam việt là cơ sở y tế tư nhân được đầu tư xây dựng trên diện tích quy mô lớn, có cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại. đã được sở y tế tphcm thông qua kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh với nhiều chuyên khoa như: sản phụ khoa, tiết niệu - sinh d*c, tiêu hóa, da liễu, hô hấp,...

đa khoa nam việt là nơi mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho hàng nghìn bệnh nhân

Lâu nay nhiều người vẫn lựa chọn ra nước ngoài thăm khám để được chữa bệnh với các dịch vụ y tế tối tân, tiên tiến. Nhưng điều này cũng khá bất tiện vì tốn kém chi phí cao, mất nhiều thời gian đi lại, xa gia đình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao như ở nước ngoài, phòng khám đa khoa nam việt đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để cung cấp các dịch vụ y tế với hiệu quả điều trị cao, bằng các phương tiện hiện đại, bác sĩ chuyên gia hàng đầu, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người bệnh ở tại tphcm mà không cần phải đi đâu xa.

Với thế mạnh là đội ngũ nguồn nhân lực nhiều chuyên gia nước ngoài, y bác sĩ chuyên môn giỏi, điều dưỡng lành nghề. Hội tụ đầy đủ 2 yếu tố là "Chuyên môn" và "Y đức", luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ bệnh nhân chu đáo hết mình với phương châm "Tất cả là vì sức khỏe bệnh nhân, người bệnh như người thân".

Chẩn đoán bệnh chính xác, lên phác đồ điều trị hợp lý giúp tiết kiệm tối ưu chi phí và thời gian cho bệnh nhân

Bên cạnh hiệu quả khám chữa bệnh tốt thì vấn đề về chi phí luôn là nỗi niềm băn khoăn của không ít người bệnh. để giúp việc chẩn đoán bệnh được chính xác, rút ngắn liệu trình điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu cho người bệnh. đa khoa nam việt đã đầu tư nhập khẩu các máy móc, thiết bị y tế thế hệ mới, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại,...

Cho phép thực hiện nhiều kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, đạt được nhiều thành công trong việc xác định chính xác bệnh, điều trị hiệu quả dứt điểm trong một liệu trình, giảm mức độ thương tổn tối đa. Mang lại chất lượng khám chữa bệnh ngày một tốt hơn với mức chi phí hợp lý.

Đồng thời, tại đa khoa nam việt các khoản chi phí đều được niêm yết, kê khai bảng báo giá rõ ràng. sau khi thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể với bệnh nhân về vấn đề chi phí (không phí phát sinh) để người bệnh lựa chọn gói khám chữa bệnh phù hợp nhất với điều kiện tài chính của mình. mọi quyết định của bệnh nhân đều được tôn trọng và hỗ trợ chữa trị hết mình từ phòng khám.

Bên cạnh đó, với mong muốn mọi người dân đều được chăm sóc sức khỏe bằng những dịch vụ y tế chất lượng cao. phòng khám còn có nhiều gói khám chữa bệnh ưu đãi; hỗ trợ giảm chi phí cho người bệnh ở xa, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; khám chữa bệnh ngoài giờ không tăng phí;....

Bằng những hành động thiết thực, chính sách chi phí giàu nhân văn đã giúp phòng khám đa khoa nam việt sau nhiều năm hoạt động trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín được hầu hết người dân tp.hcm và các tỉnh khu vực lân cận tin cậy gửi gắm sức khỏe.

Dịch vụ y tế chất lượng, đầy đủ tiện nghi, chăm sóc chu đáo, môi trường thân thiện, thoải mái như ở nhà

Ngoài nền tảng thế mạnh y tế đã có, phòng khám đa khoa nam việt cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ khách hàng. đến với nam việt, người bệnh đều sẽ được đón tiếp và phục vụ chu đáo tận tình, đảm bảo mọi quyền lợi khám chữa bệnh.

+ với cơ sở hạ tầng phòng khám trang khang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng. khu phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ, phòng hồi sức,...đều được khử khuẩn thường xuyên, thông thoáng và trang bị đầy đủ tiện nghi.

+ Dịch vụ tư vấn sức khỏe online và đặt lịch hẹn trước miễn phí, giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian đến thăm khám. Khi đến không cần phải xếp hàng chờ đợi có thể vào gặp bác sĩ ngay.

+ phòng khám sử dụng hệ thống lưu trữ hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân người bệnh có tính bảo mật tuyệt đối và rất khoa học khi có nhu cầu sẽ được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác.

+ Quy trình thủ tục, khám chữa bệnh đều được diễn ra theo trình tự khoa học, nhanh chóng, giúp người bệnh thăm khám và ra về trong ngày không phải lưu viện.

+ để tạo điều kiện cho bệnh nhân ngoại tỉnh và người bận rộn có thể đến thăm khám. phòng khám mở cửa hoạt động trong và ngoài giờ hành chính từ 7 giờ 30 đến 21 giờ 00 mỗi ngày với với mức phí không đổi.

Từ những hành động nhỏ nhưng đã được thực hiện đầy tâm quyết từ lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên phòng khám, đã giúp đa khoa nam việt từng bước tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng đông đảo người bệnh xa gần. trở thành địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc, đáng tin cậy, an tâm để trao gửi sức khỏe của mọi nhà.

Phòng khám đa khoa nam việt

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM.

Giờ làm việc: 7 giờ 30 đến 21 giờ 00

Số điện thoại: 028 62857501

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phong-kham-da-khoa-nam-viet-phong-kham-nam-khoa-phu-khoa-tai-tphcm-20220111171343459.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho tôi biết gói kiểm tra tăng huyết áp ở Phòng khám đa khoa quốc tế Yersin. Xin cảm ơn Mangyte nhiều nhiều. Đầu năm mới, xin kính chúc quý BS một năm An Khang - Thịnh Vượng và gặp nhiều điều vui, may mắn trong cuộc sống. (Phùng Sang - Quận 6, TPHCM),
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY