Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội thông tin sức khoẻ 2 học sinh sốt, phải cách ly trong ngày đầu quay lại trường học

Trong ngày đầu tiên quay lại trường học (4/5), Hà Nội phát hiện 3 học sinh có biểu hiện sốt. Các đơn vị đã ngay lập tức cách ly, kết hợp với trung tâm y tế địa phương theo dõi sức khoẻ các em.

2 học sinh có biểu hiện sốt trong ngày đầu trở lại trường học (ngày 4/5).

2 học sinh này sau khi đo thân nhiệt, được xác định lần lượt 37,3 và gần 38 độ C. Nhà trường đã tổ chức cách ly, kết hợp với trung tâm y tế để theo dõi tình hình sức khoẻ.

học sinh có mức nhiệt 37,3 độ C là do nhà cách xa trường, tự đạp xe tới lớp nên thân nhiệt tăng. Sau khi nghỉ ngơi, em này đã hạ nhiệt và vào học bình thường.

Học sinh còn lại, học tập tại trường THCS Kiến Hưng, được cán bộ y tế xác định viêm amidan dẫn đến sốt. Nhà trường đã liên hệ với phụ huynh, đưa học sinh về nhà theo dõi thêm. Hiện, em đã bớt sốt, sức khoẻ bình thường, tuy nhiên vẫn chưa thể đến trường cho đến khi hết sốt hoàn toàn.

Hà Nội thông tin sức khoẻ 2 học sinh sốt, phải cách ly trong ngày đầu quay lại trường học - Ảnh 1.

Học sinh được đo thân nhiệt, phân làn di chuyển trong ngày đầu quay lại trường học sau 3 tháng nghỉ tránh dịch.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-thong-tin-suc-khoe-2-hoc-sinh-sot-phai-cach-ly-trong-ngay-dau-quay-lai-truong-hoc-20200504185908714.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY