Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Tông bé trai bị thương nặng, tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy

Chiếc xe ô tô bán tải màu đen phóng với tốc độ cao từ đường Lê Trọng Tấn rẽ qua cổng khu đô thị An Khánh đi vào chung cư The Golden An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) và tông vào xe máy do người đàn ông điều khiển. Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi xe máy và cháu bé ngồi phía sau ngã xuống đường.

Ngày 1/3, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm video về vụ việc lái ô tô tông trúng cháu bé rồi tăng ga bỏ trốn. Clip được chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, tất cả đều lên án hành vi không đúng của ô tô.

Hiện trường vụ T*i n*n. (Ảnh: Hiếu Lam Giang)

Theo thông tin ban đầu, vụ T*i n*n xảy ra lúc 9h21 ngày 1/3. Chiếc xe ô tô bán tải màu đen phóng với tốc độ cao từ đường Lê Trọng Tấn rẽ qua cổng khu đô thị An Khánh đi vào chung cư The Golden An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) và tông vào xe máy do người đàn ông điều khiển.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi xe máy và cháu bé ngồi phía sau ngã xuống đường. Cháu bé bị thương nặng còn tài xế ô tô bán tải phóng xe đi thẳng.

Ngay sau khi T*i n*n xảy ra, lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-tong-be-trai-bi-thuong-nang-tai-xe-o-to-tang-ga-bo-chay-20200301165959668.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Đề xuất tịch thu xe của tài xế nặng hơi men, bất kể người vi phạm không phải là chủ sở hữu chiếc xe, đang khiến các doanh nghiệp vận tải ô tô lo sốt vó.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY