Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội trao giải cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng

(MangYTe) - Chiều 15/11, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng TP Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi lần thứ 16.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong cuộc thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, phó giám đốc sở kh&cn hà nội nguyễn khắc sự - trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng tp hà nội được tổ chức hàng năm nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy khả năng tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng thủ đô. qua đó, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ nghiên cứu khoa học tương lai. nhiều sản phẩm dự thi đã đi vào cuộc sống, phục vụ trực tiếp việc vui chơi, học tập và giảng dạy tại nhà trường.

Ban tổ chức trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong cuộc thi

Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 1.000 sản phẩm, công trình dự thi từ các trường, tổ chức đoàn, đội của tp gửi về. sau khi xem xét, đánh giá, ban tổ chức đã lựa chọn 86 sản phẩm, công trình xuất sắc để trao giải và tham dự cuộc thi toàn quốc. hội đồng giám khảo quốc gia đã hoàn thành công tác chấm thi và hà nội đạt 11/106 tổng số giải (trong đó có 2 sản phẩm đạt giải nhất, 1 giải nhì, 5 giải ba và 3 giải khuyến khích).

Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích trong cuộc thi

Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã phát động cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng lần thứ 17 năm 2020 - 2021. đồng thời, khen thưởng, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong cuộc thi. trong 86 sản phẩm, công trình xuất sắc được trao giải có 1 giải đặc biệt, 5 giải nhất, 10 giải nhì, 20 giải ba, 50 giải khuyến khích.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-trao-giai-cuoc-thi-sang-tao-thanh-thieu-nien-va-nhi-dong-401852.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Em Đức Nghĩa, 12 tuổi, ở TP Biên Hòa được cha mẹ đưa đến trung tâm tư vấn với tâm trạng rất hoang mang, lo lắng.
  • Nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu Mỹ cho thấy, lượng soda các thanh thiếu niên hấp thụ vào cơ thể làm tăng nguy cơ bạo lực.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Thưa Mangyte, Con trai tôi được 3 tuổi, tôi nhận thấy bụng cháu to bất thường và có một cục bướu cỡ quả chanh, sờ được ở vùng bên hông sườn phải. Cháu không bị sốt hay bỏ ăn... Khi được đưa đến khám tại BV và siêu âm bụng, các bác sĩ đã phát hiện khối u gan to cần được sinh thiết. Tôi định đưa cháu lên BV Nhi Đồng 1 làm sinh thiết gan nhưng không biết giá cả thế nào. Mong Mangyte giúp tôi. Xin cảm ơn chân thành. (Hoàng Thị Lan - Vũng Tàu)
  • Kính chào Mangyte, Cháu nhà tôi đã gần 2 tuổi mà rất ít nói. Người quen khuyên tôi nên đưa cháu đi tập ngôn ngữ trị liệu tại BV Nhi đồng TPHCM, mà nhà tôi khá gần BV Nhi đồng 1. Xin hỏi Mangyte ở BV Nhi đồng 1 có dịch vụ tập vật lý trị liệu và thực hiện những phương pháp chữa trị trên không? Mong nhận được sự giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn. (Lê Thị Hiền - Quận 5, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Bạn có đang gặp vấn đề khi lôi con bạn ra khỏi giường để cho con đến trường học (hoặc giờ trưa) đúng giờ không? Những lời khuyên sau đây nhằm giúp giấc ngủ của con bạn tốt hơn.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY