Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hà Nội: Trường Marie Curie lùi ngày tựu trường vì dịch Covid-19

Đắk Lắk: Cách ly một người dương tính với SARS-CoV-2 trở về từ Đà Nẵng

Trước đó, theo kế hoạch của nhà trường là cho học sinh nghỉ hè đến 31/7. Nhưng "do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, trường Marie Curie quyết định lùi ngày tựu trường của tất cả học sinh cấp tiểu học, THCS và THPT đến 17/8", trích thông báo của nhà trường.

Thầy Nguyễn Xuân Khang - Hiệu trưởng trường Marie Curie - cho biết, lùi ngày tựu trường lại hai tuần, chỉ là phương án nội bộ. Nếu trong trường hợp dịch covid-19 bùng phát, thì nhà trường sẽ tuân theo chủ trương chung của thành phố, Chính phủ.

“Nhà trường đã sẵn sàng trong tình huống dịch bệnh phức tạp. Chúng ta từng có 3 tháng sau Tết Nguyên đán học tập trong tình hình dịch bệnh với nhiều kinh nghiệm từ việc chuẩn bị điều kiện vật chất, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, giãn cách học sinh cho đến học online. Vì vậy, trường sẽ vào cuộc bài bản hơn trong đợt phòng chống dịch lần này”, thầy Khang chia sẻ.

Ngoài ra, trường Marie Curie cũng đề nghị tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh... có thời gian ở Đà Nẵng, trở về Hà Nội sau ngày 15/7, tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe; nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở, cần đến cơ sở y tế để khám bệnh.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ha-noi-truong-marie-curie-lui-ngay-tuu-truong-vi-dich-covid-19-post88482.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY