Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Tĩnh: Bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tài xế dùng tay và dép đánh vào mặt cảnh sát giao thông

MangYTe - Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn, Thành đã chạy vào quán cà phê gần đó để trốn. Sau đó, Thành không chấp hành yêu cầu của CSGT mà còn hung hăng đánh người thi hành công vụ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 5/1, Đội CSGT Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đang tiến hành đối với người tham gia giao thông.

Lúc này, ông Nguyễn Duy Thành (50 tuổi, trú tại xã Đức Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) lái ô tô 4 chỗ mang BKS 30M-4229 chạy từ hướng quốc lộ 8 về trung tâm thị trấn Đức Thọ. Khi gặp tổ CSGT làm nhiệm vụ, ông Thành liền lao xe lên vỉa hè rồi xuống xe đi vào quán cà phê bên đường.

Ông Thành bị khống chế sau khi đánh một cán bộ CSGT .

Khi CSGT đến yêu cầu ông Thành đo nồng độ cồn thì người này không chấp hành. Sau đó, ông Thành tỏ thái độ hung hăng chống đối lực lượng chức năng. Không dừng lại ở đó, ông Thành còn dùng tay đánh vào mặt Trung úy Trần Mạnh Thành (cán bộ CSGT Công an huyện Đức Thọ) khiến trung úy Thành phải nhập viện cấp cứu.

Do tài xế Thành có thái độ hung hăng và manh động, lực lượng CSGT đã bàn giao người đàn ông này cho cảnh sát hình sự để đưa về trụ sở công an làm việc. Lúc này bất ngờ có một số người lạ mặt xuất hiện yêu cầu không quay phim và đuổi đánh một phóng viên tại hiện trường.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện ông Nguyễn Duy Thành có nồng độ cồn 0,298 mg/lít khí thở.

Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn của ông Nguyễn Duy Thành.

Trao đổi với PV, Đại úy Nguyễn Thành Chung - Đội trưởng CSGT huyện Đức Thọ xác nhận sự việc trên.

"Sau khi ông Thành có thái độ hung hăng, chống đối, chúng tôi đã đưa về trụ sở ủy ban thị trấn Đức Thọ để giải quyết. Vào đây ông Thành tiếp tục chống đối, dùng dép đánh vào mặt đồng chí Trung úy Bùi Anh Dũng (cán bộ CSGT Công an huyện Đức Thọ). Thấy người này ngông cuồng quá, chúng tôi đã mời về Công an huyện Đức Thọ để làm việc" - Đại úy Chung cho hay.

Thượng tá Trần Hải Trung - Trưởng công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận tài xế Nguyễn Duy Thành từ Đội CSGT huyện. Người này có thái độ hung hăng chống người thi hành công vụ. Đơn vị đã thực hiện dựng lại hiện trường vụ việc, lập biên bản và xác minh làm rõ hành vi của tài xế Nguyễn Duy Thành.

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-tinh-bi-yeu-cau-kiem-tra-nong-do-con-tai-xe-dung-tay-va-dep-danh-vao-mat-canh-sat-giao-thong-20200106082209668.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY