Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Tĩnh: Đưa người mẹ đe dọa giết con vào Trung tâm Chữa bệnh giáo dục và lao động xã hội

(MangYTe) - Chiều 6/3, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với gia đình lập hồ sơ đưa đối tượng Lê Thị Hải (SN 1988), trú tại thôn Quang Lộc, xã Phú Gia, huyện Hương Khê vào Trung tâm Chữa bệnh Giáo dục và Lao động xã hội Hà Tĩnh, vì liên tục có hành vi giết và bán con.

Theo cơ quan Công an huyện Hương Khê ( Hà Tĩnh): Lê Thị Hải thường xuyên chơi với một số đối tượng nghiện M* t*y, có biểu hiện bất thường được nghi bị ngáo đá, thường xuyên đập phá tài sản đốt nhà và đe dọa giết và bán con đẻ của mình. Thậm chí, Lê Thị Hải còn đánh cả mẹ đẻ của mình, gây bức xúc và hoang mang cho gia đình và người dân địa phương.

Được biết, năm 2016, Lê Thị Hải xây dựng gia đình với một người đàn ông tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), sinh được một bé trai, sau đó bỏ chồng cùng con trai trở về sinh sống với mẹ đẻ tại thôn Quang Lộc, xã Phú Gia.

Ngoài đối tượng Lê Thị Hải, dịp này, Công an huyện Hương Khê cũng lập hồ sơ đưa 4 đối tượng nghiện M* t*y khác ở xã Phú Gia vào diện quản lý giáo dục tại địa phương, theo Nghị định 111/NĐ-CP.

.

THÀNH SEN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-tinh-dua-nguoi-me-de-doa-giet-con-vao-trung-tam-chua-benh-giao-duc-va-lao-dong-xa-hoi-20200306171422423.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Chào Mangyte, người bị viêm loét dạ dày tá tràng có lên lao động về đêm được không?
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Mình sắp đi làm việc tại Singapore, phía tuyển dụng có yêu cầu mình khám sức khỏe tổng quát theo mẫu Medical Examination Form. Vậy ở bệnh viện Nhân dân Gia Định có khám tổng quát theo dạng này không? (Mộc Linh – Đồng Nai)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY