Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Trúc xem phim Hàn khóc sưng cả mắt mà Quang Đạt lại xem như trò đùa, con trai yêu lâu rồi to gan thật

Những trò dìm hàng bạn gái của cơ trưởng Quang Đạt vẫn chưa có hồi kết.

Yêu đương ngọt ngào, lãng mạn chỉ đúng với giai đoạn đầu khi 2 người còn ngại ngùng thăm dò đối phương thôi. Bên cạnh nhau một thời gian, cả hai sẽ thoải mái mà không ngần ngại bộc lộ bản chất lầy lội. Thậm chí một ngày không chọc ghẹo, không bày "trò con bò" để làm cho người yêu nổi khùng lên là lại thấy buồn buồn, thiếu thiếu.

Cơ trưởng Quang Đạt chính là kiểu bồ có đam mê bất tận trong việc "nói xấu" và "dìm hàng" bạn gái. Mới đây, anh chàng đã đăng tải những khoảnh khắc rất "í ẹ" của Hà Trúc lên story. Nào là lúc Hà Trúc đang ngồi bệt nhồm nhoàm nhai bánh tráng rồi lại khóc sưng cả mắt vì xem phim Hàn. To gan đến thế là cùng!

Hà Trúc xem phim Hàn khóc sưng cả mắt mà Quang Đạt lại xem như trò đùa, con trai yêu lâu rồi to gan thật - Ảnh 1.

Quang Đạt to gan đăng ảnh Hà Trúc đang khóc sưng mắt vì xem phim Hàn

Hà Trúc xem phim Hàn khóc sưng cả mắt mà Quang Đạt lại xem như trò đùa, con trai yêu lâu rồi to gan thật - Ảnh 2.

Lại còn quay lén khi người yêu đang ăn bánh tráng

Hình ảnh Hà Trúc để mặt mộc giản dị, mặt mũi sưng húp vì khóc nhiều khiến dân tình phải thả "haha" mỏi tay. Tuy nhiên nhiều người thì lại bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng. Con gái mà, xem phim Hàn bao giờ chẳng sướt mướt vậy cơ chứ!

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Trúc bị bạn trai "bóc" trên mạng. Trước đây, Quang Đạt từng tự nhận da trắng hơn bạn gái, đăng ảnh cõng bạn gái mà nói "thoát vị đĩa đệm" (người bị bệnh này thường không khuân vác được vật nặng)... Chưa hết, chàng cơ trưởng còn so sánh bạn gái lúc mới yêu 10h đã đòi về đi ngủ vì mẹ đóng cửa nhưng hiện tại thì ở bên người ta mãi chẳng thấy lo lắng gì.

Quang Đạt "bóc" bạn gái

Cặp đôi lúc nào cũng thích trêu chọc nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-truc-xem-phim-han-khoc-sung-ca-mat-ma-quang-dat-lai-xem-nhu-tro-dua-con-trai-yeu-lau-roi-to-gan-that-20200802194515398.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY