Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

5 món đồ chơi cho bé gái vừa đẹp mắt và đáng yêu được các mẹ tìm mua nhiều cho con

Thế giới đồ chơi rất đa dạng, lựa chọn đồ chơi cho con không phải lúc nào cũng dễ. Mẹ nào có bé yêu là con gái thì có thể tham khảo những món đồ chơi sau đây nhé!

Gợi ý mua đồ chơi cho bé gái

1. Bộ đồ chơi nhà bếp, nấu ăn

Các món đồ chơi nhà bếp, nấu ăn thường hấp dẫn các bé gái. các sản phẩm đồ chơi nấu ăn, đồ chơi nhà bếp luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu như gỗ, nhựa nguyên sinh không độc hại... đồ chơi này sẽ giúp bé có cơ hội học hỏi được nhiều điều, rèn luyện các kỹ năng tốt cần thiết trong đời sống. mẹ hãy mua để bé thử khám phá những lợi ích khi cho bé sử dụng đồ chơi nấu ăn nhà bếp nhé!

2. Bộ đồ chơi trang điểm

Hẳn là bé gái nào cũng thích điệu đà phải không các mẹ? Khi nhìn các mẹ trang điểm hàng ngày đi chơi bé cũng sẽ học theo. Bởi vậy, một bộ bàn trang điểm màu hồng xinh yêu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời được các bé háo hức đón nhận.

Đồ chơi trang điểm trẻ em có 2 chất liệu chính là nhựa và gỗ. các sản phẩm được làm từ nhựa bao giờ giá thành cũng rẻ hơn từ gỗ. đồ chơi trang điểm bằng gỗ giá cao hơn nhưng có độ bền tốt mặc dù bé có nghịch thế nào đi nữa, bố mẹ cũng không lo bị vỡ, bị gãy,….

Bộ đồ chơi trang điểm cho bé gái

3. Búp bê

Vẻ đẹp dễ thương của những con búp bê đồ chơi luôn hấp dẫn các bé gái. với món đồ chơi này, bé có thể chơi và chăm sóc búp bê như cho ăn, mặc đẹp, làm tóc, trang điểm. từ những hành động tưởng chừng đơn giản như vậy có thể nuôi dưỡng tâm hồn bé trở nên tình cảm, ấm áp hơn. những em búp bê duyên dáng, đáng yêu sẽ khiến các công chúa nhỏ chẳng thể nào rời mắt.

Bé chơi búp bê

4. Bộ đồ chơi bác sĩ

Mỗi trẻ em đều có những tưởng tượng, mong muốn riêng cho mình. có trẻ mong muốn sau này mình sẽ làm giáo viên, kỹ sư, bác sĩ… để giúp các trẻ một phần nào đó hình tượng cụ thể hơn về một trong những nghề nghiệp mà trẻ đang mong muốn, mẹ có thể mua bộ sản phẩm đồ chơi bác sĩ cho bé. bộ đồ chơi cho bé tự trải nghiệm cảm giác thực tập làm bác sĩ, góp phần nuôi dưỡng ước mơ của trẻ.

Bộ đồ chơi bác sĩ

5. Đồ chơi âm nhạc

Màu sắc hài hòa của đàn giúp các bé có thêm nhiều cảm xúc khi tập. Phím đàn rất nhẹ, các bé không cần dùng nhiều lực để ấn mà chỉ cần lướt nhẹ là có thể phát ra tiếng. Âm thanh của đàn nghe vui tai, rất êm cùng với rất nhiều các phím chức năng bên trên mặt đàn giúp bé thỏa được niềm đam mê trở thành nhạc công, nhạc sĩ trong tương lai ngay từ khi còn nhỏ.

Đồ chơi đàn Piano cho bé

Trên đây là những gợi ý về đồ chơi cho bé gái. thị trường có rất nhiều loại đồ chơi đa dạng dành cho mọi lứa tuổi và giới tính. đồ chơi có rất nhiều chủ đề đáp ứng với nhu cầu của mỗi bé. có thể nhận thấy đồ chơi cho bé gái có sự khác biệt với bé trai. vì vậy, mẹ cần dựa vào giới tính và sở thích của con để mua đồ chơi phù hợp cho bé nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-do-choi-cho-be-gai-vua-dep-mat-va-dang-yeu-duoc-cac-me-tim-mua-nhieu-cho-con-20210530115549026.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY