Tâm sự hôm nay

Phương pháp tự cai nghiện đồ chơi T*nh d*c

Vệc cai nghiện S*xtoy (đồ chơi T*nh d*c) không dễ thực hiện, bởi đây là vấn đề thuộc bản năng và S*nh l* của con người.
Đồ chơi người lớn có thể gây nghiện như M* t*y vì cũng là một cách đưa con người đến một trạng thái thoải mái, sung sướng, tuy nhiên, việc sử dụng sextoy có thể gây nhiều tác hại nguy hiểm như tổn thương V*ng k*n, gây ung thư, vô sinh...

Người bệnh cần phải dần dần tự hạn chế “sử dụng không nghiêm túc” những dụng cụ hỗ trợ khi không cần thiết, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt - ăn uống - nghỉ ngơi, càng thuận theo tự nhiên càng tốt; tham gia các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, thể dục... cho đến khi tìm được đối tượng “thật” để sẻ chia, giúp họ chấm dứt phụ thuộc vào của giả.

Khi quan tâm đến những điều mới mẻ thì việc cai nghiện sextoy sẽ dễ dàng hơn. Sở thích mới sẽ chuyển hướng tập trung sang chỗ khác và luôn khiến bạn đủ bận rộn để quên đi. Bạ có thể đẩy mạnh những hoạt động như bơi lội, tập thể dục, thể hình để 'tạm biệt' hành động này.

Thể thao sẽ giúp bạn có những cảm giác hồi hộp giống như dùng đồ chơi T*nh d*c, thậm chí là hơn thế. Bạn có thể chọn bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền. Những môn thể thao này sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh.

. Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tránh dùng đồ giả. Khi buồn chán, bạn thường làm những việc để giết thời gian.

Vứt bỏ những Video/ DVD sex sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Bằng cách tránh xa nguồn Khi*u d*m, bạn sẽ thoát được việc thường xuyên phụ thuộc vào đồ chơi T*nh d*c.

Để thoát khỏi ý nghĩ về những đồ chơi giả này, bạn cần phải có sức mạnh ý chí. Thói quen này được sinh ra từ trong suy nghĩ. Khi đã hạ quyết tâm từ bỏ thói quen thủ dâm, bạn thực hiện điều ấy dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiền rất tốt cho tâm trí cũng như cơ thể. Đây là khoảng thời gian bạn cho phép bản thân nghĩ về những điều khác ngoài việc nghiện đồ chơi T*nh d*c.

Theo Kiến Thức

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-phuong-phap-tu-cai-nghien-do-choi-tinh-duc-12460.html)

Tin cùng nội dung

  • Thận có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Nhưng vì vô ý hoặc thiếu hiểu biết mà chúng ta thường có những quen vô tình làm tổn hại tới thận của chúng ta.
  • Hiện nay đang điều trị hội chứng thận hư. Trong thời gian này có được quan hệ T*nh d*c không? Phải hạn chế hoàn toàn hay quan hệ với mức độ vừa phải?
  • T*nh d*c được hợp thành từ thể chất và cảm xúc. Tuy nhiên, hai yếu tố này có thể bị ảnh hưởng vì bệnh thận mạn tính (CKD) ở đàn ông.
  • Ngoài việc tiếp xúc với hóa chất độc hại, ăn uống thất thường, thưởng thức đồ nóng, ăn không tập trung… là thói quen gây ung thư dạ dày.
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?