Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Trúc chia sẻ combo 2 sản phẩm trị mụn lưng lấm tấm, biến da sần sùi thành mướt rượt để tự tin diện đồ hở

Hai sản phẩm trị mụn lưng của Hà Trúc rất đáng lưu tâm, nếu chị em vẫn đang đau đầu giải quyết tình trạng da body sần sùi, kém mịn màng.

Thường thì khi nói đến skincare, chị em sẽ chỉ tập trung dưỡng da mặt, cùng lắm là thêm vùng cổ mà thôi. Tuy nhiên, vẫn có một vùng da khác chiếm diện tích lớn hơn, rất cần được chăm chút nhưng lại hay bị chị em bỏ bê, đó chính là body. Vì sao dưỡng da body lại quan trọng? Nếu sở hữu một làn da mịn màng từ A – Z, chị em sẽ tự tin hơn và thêm phần tỏa sáng khi diện những món đồ hở, đặc biệt là váy áo hở lưng đang hot rần rần trong mùa hè năm nay. Thêm nữa, da body cũng rất dễ bị tổn thương, chẳng hạn như lên mụn lưng, hay sần sùi do bít tắc lỗ chân lông, đen sạm vì tiếp xúc với ánh nắng nên việc chăm sóc, phục hồi vùng da này lại càng cần thiết.

Là một nàng kol rất biết cách chăm sóc bản thân, hà trúc cũng không thể bỏ qua khoản dưỡng body, đặc biệt là vùng lưng. mới đây, cô nàng còn hào phóng chia sẻ combo dưỡng da body gồm 2 sản phẩm "chân ái", chị em đừng nên bỏ qua thông tin này nhé!

Kem tẩy da ch*t body + dưỡng thể: Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Đây là sản phẩm rất nổi tiếng của nhà Paula's Choice, những nàng nào quan tâm đến việc chăm sóc da body sẽ không thấy lạ lẫm với lọ dưỡng thể này. Thành phần nổi trội của lọ kem chính là 2% Acid Salicylic, có tác dụng làm mềm da, loại bỏ tình trạng thô ráp để da body thêm mịn mượt. Với công dụng "quét dọn" tế bào ch*t tích tụ, lọ dưỡng thể này còn góp phần đẩy lùi tình trạng viêm lỗ chân lông và mẩn đỏ trên cơ thể rất tốt. Và do đó, những nàng đang gặp vấn đề về mụn lưng, da sần sùi càng nên lưu tâm.

Bạn có thể thắc mắc rằng liệu sản phẩm tẩy da ch*t body này có "khắc nghiệt" với làn da hay không? và câu trả lời là sản phẩm dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm, do không chứa các chất bào mòn và có độ ph lý tưởng. bên cạnh công dụng tẩy da ch*t, lọ kem dưỡng thể này còn có các chất chống oxy hóa để bảo vệ và duy trì cho bạn làn da body sáng khỏe, mềm mại.

Theo như chia sẻ của hà trúc thì cô thường dùng lọ kem dưỡng này cho vùng da lưng – nơi rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông. cô nàng sẽ bôi sản phẩm này sau khi tắm và khuyên chị em (nếu cần) thì sau khoảng 15 phút, có thể bôi thêm một loại kem dưỡng mỏng nhẹ khác. thi thoảng, khi có một vùng da body nào đó bị sần sùi, cô nàng sẽ bôi kem dưỡng của paula's choice và sau khoảng 4 hôm, vùng da ấy sẽ mịn màng hơn.

Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

[Box We Buy] - AF Kem dưỡng thể 2% BHA Paula's Choice

Xà phòng tắm: Pelican For Back Medicated Soap

"nửa kia" của combo dưỡng thể hà trúc hay dùng là xà phòng giảm mụn lưng đến từ hãng nội địa nhật - pelican.

Sản phẩm này có chứa các thành phần như than hoạt tính, cam thảo và bùn khoáng thiên nhiên giúp kháng khuẩn, làm sạch da, giải phóng lỗ chân lông để mụn nhanh se lại, dễ được loại bỏ hơn. Chưa hết, nhờ cơ chế làm sạch sâu, xà phòng của Pelican còn có khả năng loại bỏ mụn ẩn, từ đó giúp vùng da lưng của chị em thêm tươi sáng, láng mịn.

Hà Trúc không gặp vấn đề trầm trọng về mụn lưng. Nhưng thi thoảng, vùng da lưng của cô cũng xuất hiện vài ba nốt mụn hoặc nổi sần, nên cô vẫn kết thân với xà phòng tắm đến từ Nhật Bản này, và cảm thấy hài lòng, chưa có ý định ngưng.

Pelican For Back Medicated Soap

[Box We Buy] - AF Pelican For Back Medicated Soap

Tạm kết

Hà Trúc chia sẻ rằng cô không thể cam đoan combo hai sản phẩm trên có giúp loại bỏ hết sạch mụn lưng hay không. Thế nhưng, cặp sản phẩm này vẫn hỗ trợ trong khoản giảm mụn, giúp da vùng lưng nói riêng và body nói chung trở nên mịn màng, hết sần sùi. Trong trường hợp bạn muốn "hack" da body mướt mắt, tươi sáng hơn, hoặc gặp tình trạng mụn lưng nhẹ, hãy thử tham khảo combo chân ái của Hà Trúc. Còn nếu bị mụn lưng trầm trọng, hãy gặp bác sĩ da liễu để chữa trị trước nhé, sau đó duy trì làn da mịn màng bằng combo này vẫn chưa muộn.

Ảnh: Instagram nhân vật, Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-truc-chia-se-combo-2-san-pham-tri-mun-lung-lam-tam-bien-da-san-sui-thanh-muot-ruot-de-tu-tin-dien-do-ho-20210817190038782.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY