Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ cao 1m57, bản sao Hà Tăng diện kiểu quần jeans này suốt để vóc dáng trông thật cao ráo

Quần jeans ống đứng chính là item mà các chị em thấp bé nên ghim.

Hà trúc là một trong những cô nàng rất có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. ngoài những thông tin hữu ích trên nhiều lĩnh vực như làm đẹp, du lịch…, hà trúc còn thu hút sự chú ý của netizen nhờ nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng.

Hà trúc mặc đẹp như vậy nên ít ai để ý rằng, nàng influencer sở hữu chiều cao không hề lý tưởng. theo như chia sẻ của chính chủ, hà trúc chỉ cao khoảng 1m57 mà thôi. bởi vậy cho nên, cô nàng không thể chủ quan trong khoản hack dáng, nhằm tạo nên những set trang phục không chỉ sành điệu, mà còn khắc phục được chiều cao khiêm tốn.

Trong số nhiều bí kíp hack dáng thú vị của hà trúc, có một tips chọn quần jeans tuyệt hay mà các chị em thấp bé rất nên ghim. cụ thể, giữa rất nhiều các kiểu quần jeans khác nhau, hà trúc đặc biệt dành tình cảm cho quần jeans ống đứng, cao trên mắt cá chân để mix thế nào cũng trông thật cao ráo.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh style của hà trúc, không khó để nhận ra cô nàng rất ưu ái kiểu quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân. kiểu quần này tạo một khoảng hở nhất định, nên sẽ giúp tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. ưu điểm của quần jeans ống đứng là ngay cả khi kết hợp với giày bệt, chị em cũng không lo thấp đi. tất nhiên, hà trúc vẫn không quên sơ vin, thao tác này không chỉ tối ưu hóa công dụng hack dáng, mà còn nâng điểm sành điệu cho người mặc.

Kết hợp quần jeans trắng ống đứng với áo kẻ ngang, khoác ngoài blazer, hà trúc có được bộ đồ trẻ trung và không kém phần thanh lịch. đôi sandal dáng mule hà trúc chọn đã tăng thêm sự nổi bật cho outfit, nhưng quan trọng không kém, kiểu giày này còn rất nịnh chân, hack dáng tốt.

Với mẫu áo blazer đứng dáng và sang trọng, hà trúc đã mix cùng quần jeans ống đứng. sự kết hợp này trẻ trung và sang trọng, giúp nàng thấp bé như hà trúc trông cao ráo hơn. hiệu quả tôn dáng còn nâng cao hơn nữa khi hà trúc kết lại set đồ bằng một đôi sandal rất thoáng chân.

Không chỉ hack dáng tốt, quần jeans ống đứng, hơi ôm một chút còn giúp tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của người mặc. Mẫu quần này hợp mix với hầu hết mọi kiểu áo, trong đó có cả những mẫu áo blouse bèo nhún điệu đà, nữ tính.

Set đồ của hà trúc rất đáng để học hỏi nhờ sự tươi xinh, nổi bật. cô kết hợp áo lửng tông màu tím rất hợp tông với mẫu áo blazer hoa khoác ngoài, kết hợp cùng quần jeans ống đứng trẻ trung và đi sandal quai mảnh. outfit này ghi trọn điểm ấn tượng, và lý tưởng cho nàng thấp bé vì rất gọn gàng, tôn dáng.

Mảnh ghép hoàn hảo của quần jeans ống đứng chính là áo blouse trắng tay bồng. khi sơ vin gọn gàng, hà trúc có được bộ đồ trẻ trung, yêu kiều mà không kém phần thanh lịch. đôi giày cao gót mũi nhọn cô diện có tác dụng tạo vẻ thanh thoát, dài nuột cho đôi chân.

Set đồ của hà trúc trông rất xinh tươi, nữ tính và cô chỉ đơn giản là kết hợp áo blouse nhấn eo với quần jeans ống đứng, đi sandal cao gót quai mảnh siêu nịnh chân. chi tiết nhấn eo giúp vóc dáng thêm thanh thoát, và còn "ăn gian" được vài phân chiều cao.

Gợi ý những địa chỉ mua quần jeans ống đứng

Mango

Uniqlo

Zara

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-cao-1m57-ban-sao-ha-tang-dien-kieu-quan-jeans-nay-suot-de-voc-dang-trong-that-cao-rao-20211204225613141.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY