Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chai dưỡng tóc này có gì thần thánh mà Á hậu Tú Anh dùng bao năm nay không đổi?

Chai dầu dưỡng Á hậu Tú Anh dùng không chỉ chăm sóc rất tốt cho mái tóc, mà còn có mùi hương cực cuốn hút.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và bên cạnh đó, á hậu dương tú anh còn có một điểm cực phẩm nữa, đó chính là mái tóc dày dặn, bồng bềnh, nhìn là mê. đây chính là lý do, nàng á hậu thường xuyên nhận được câu hỏi về bí kíp dưỡng tóc. và hóa ra, để duy trì được mái tóc không bao giờ mất phong độ bồng bềnh, óng ả, dương tú anh đã rất chú trọng đến khoản dưỡng tóc. cô còn giới thiệu đến các chị em một bí kíp chăm sóc tóc đặc biệt, đó chính là dùng lọ dầu dưỡng moroccanoil treatment.

Mái tóc siêu óng ả, bồng bềnh của Á hậu Tú Anh.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Dương Tú Anh nhắc đến sản phẩm này. Thông qua trang cá nhân, Á hậu Dương Tú Anh thường xuyên dành lời khen cho lọ dầu dưỡng Moroccanoil Treatment, và đến bây giờ, cô vẫn đang gắn bó với sản phẩm. Vậy dầu dưỡng Moroccanoil Treatment có gì hấp dẫn Dương Tú Anh đến vậy?

Thành phần nổi trội của chai dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là dầu argan. Đây là thành phần cực kỳ giàu tocopherol (vitamin E), các loại acid béo và chất chống oxy hóa cần thiết để cung cấp độ ẩm, bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn. Chưa hết, lọ dầu dưỡng còn có chiết xuất hạt lanh – một nguồn cung cấp alpha linolenic acid tuyệt vời để cải thiện sức khỏe của mái tóc, nhờ đó tình trạng tóc xơ rối, dễ gãy rụng cũng sẽ được đẩy lùi.

Nếu e ngại về việc dùng dầu dưỡng có thể gây bết tóc, nặng đầu thì với Moroccanoil Treatment, chị em sẽ không phải lo lắng gì hết.

Texture của sản phẩm đảm bảo sẽ thẩm thấu nhanh, hiệu quả và không hề để lại cảm giác bết dính. Một điểm cộng sáng chói nữa của sản phẩm chính là mùi hương rất cuốn hút, Á hậu Tú Anh cũng phải công nhận điều này. Mùi thơm đặc trưng của chai dưỡng Moroccanoil Treatment có sự kết hợp giữa hương cay nồng của hổ phách, chút nhẹ nhàng, ấm áp của hoa và xạ hương. Nhờ vậy mà khi thoa lọ dầu dưỡng, mái tóc của chị em không chỉ được chăm chút mà còn tỏa ra sức hấp dẫn nhờ mùi hương dễ chịu, quyến rũ.

Không chỉ riêng Á hậu Tú Anh phải lòng lọ dầu dưỡng Moroccanoil Treatment, trên trang thương mại điện tử nổi tiếng Sephora, sản phẩm này được chấm điểm 4.6/5 sao, và nhận được vô vàn bình luận tốt. Người dùng đánh giá cao khả năng cải thiện mái tóc từ "chán đời" thành mềm mại, bóng mượt của lọ dầu dưỡng. Ấn tượng không kém thì ngoài khả năng dưỡng tóc bóng khỏe hơn, em này còn giúp giữ màu tóc nhuộm được bền đẹp, đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi những hư tổn do các tác nhân từ phía ngoại cảnh.

Cách dùng lọ dầu dưỡng này rất tiện lợi và đơn giản. Sau khi gội đầu sạch sẽ và lau ráo nước bằng khăn khô, bạn lấy một lượng vừa đủ sản phẩm, thoa từ giữa chiều dài mái tóc cho đến phần ngọn. Sau đó, bạn sấy tóc hoặc để tóc khô tự nhiên. Bạn cũng có thể bôi sản phẩm lên mái tóc đã khô hoàn toàn để giúp giữ nếp mượt mà, chăm sóc phần tóc bị chẻ ngọn, và tăng vẻ óng ả cho mái tóc.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 650k/chai 100ml

Ảnh: Instagram nhân vật, sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chai-duong-toc-nay-co-gi-than-thanh-ma-a-hau-tu-anh-dung-bao-nam-nay-khong-doi-20210903105102654.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY