Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 mỹ nhân Việt diện quần jeans đẹp và sành điệu nhất, học theo không lo mặc xấu!

4 sao Việt mặc jeans đẹp nhất sẽ gợi ý cho chị em nhiều cách lên đồ tuyệt hay.

Hầu hết các chị em đều không thể sống thiếu quần jeans. Kiểu quần này có rất nhiều ưu điểm, từ sự trẻ trung, mốt bền vững với thời gian cho đến sự linh hoạt khi mix đồ… Nếu "làm chủ" được những chiếc quần jeans, phong cách của chị em theo đó cũng sẽ thăng hạng đáng kể.

Đối với các mỹ nhân Việt sành điệu, quần jeans cũng là item đóng một vị trí quan trọng khi hoàn thiện phong cách. Đặc biệt là trong trường hợp của 4 người đẹp sau đây, họ diện quần jeans với tần suất dày đặc, và luôn có những outfit đẹp mắt, thú vị, hoàn toàn không bị trùng lặp hay nhàm chán. Và để đa dạng hóa cách mix đồ khi diện quần jeans, chị em rất nên tham khảo 4 mỹ nhân Việt mặc jeans đẹp nhất sau đây, đảm bảo sẽ học hỏi được rất nhiều điều lý thú.

Kỳ Duyên

Kỳ duyên đang ở độ tuổi 25 trẻ trung, năng động nên style của cô cũng được xây dựng theo hướng phóng khoáng, bụi bặm; và cách cô nàng diện quần jeans cũng giữ vững tinh thần ấy. kỳ duyên thường ưu ái những dáng quần jeans khá chất chơi như là jeans ống suông, jeans rách, hay jeans ghi xám lạ mắt. cách mix của cô nàng không quá cầu kỳ, cô sẽ kết hợp quần jeans với áo thun trắng, áo tank top màu trung tính, hay diện đồ theo công thức denim-on-denim. thế nhưng, tổng thể trang phục của kỳ duyên vẫn luôn ấn tượng, cá tính và cho hiệu ứng tôn dáng tốt nhờ sơ vin. tóm lại, style diện quần jeans của kỳ duyên rất đáng tham khảo khi bạn cần hoàn thiện những bộ đồ đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự phóng khoáng, chất chơi.

Hà Tăng

Dù diện quần jeans bụi bặm, hà tăng vẫn chưa bao giờ làm mất đi sự tinh tế và thanh lịch vốn có trong phong cách.

Chân ái của hà tăng là những chiếc quần jeans ống đứng, hoặc skinny jeans gọn gàng, dễ hoàn thiện những bộ đồ chỉn chu. gu diện quần jeans của hà tăng rất linh hoạt, và có nhiều điều bất ngờ. chẳng hạn như thay vì chỉ diện quần jeans với những mẫu áo basic như sơ mi trắng, áo thun, hà tăng từng kết hợp item này cùng áo nhung, tạo nên tổng thể trang phục sang chảnh mà không hề "dừ" chút nào. hay thi thoảng, cô sẽ diện quần jeans đen với những kiểu áo mang gam màu nâu, tạo thành set đồ tông đất đầy trang nhã, cực hợp áp dụng vào mùa thu và toát lên sự thời thượng, hút mắt.

Phạm Thanh Hằng

Dù đã 38 tuổi nhưng thanh hằng luôn diện quần jeans theo hướng rất trẻ trung, năng động mà hoàn toàn không bị "cưa sừng làm nghé". một số công thức diện quần jeans mà chị em có thể tham khảo phạm thanh hằng bao gồm: jeans ống đứng + áo sơ mi kẻ, quần jeans + áo tank top màu be hay điệu đà, bắt mắt hơn thì có combo quần jeans + áo crop top + cardigan màu mè khoác ngoài. khi diện quần jeans, phạm thanh hằng thường đi giày sneaker trắng để outfit trọn vẹn trẻ trung, năng động và vẫn có được sự thanh lịch.

Hà Trúc

Style của hà trúc khá điệu đà, "bánh bèo" với nhiều mẫu váy vóc, áo blouse kiểu cách nhưng cô nàng cũng không thể bỏ qua quần jeans kinh điển. gu diện quần jeans của hà trúc rất bắt mắt vì cô thường mix quần jeans với những mẫu áo mang gam màu tươi sáng, phủ họa tiết… ngắm nghía những set quần jeans của hà trúc, chị em còn học hỏi được vài kiểu giày hợp mix với jeans, và cho hiệu ứng kéo chân tối ưu, đó chính là giày mũi nhọn, hay sandal cao gót quai mảnh.

Gợi ý những địa chỉ mua quần jeans

Mono Talk

The Pure

Rubies

Ảnh: Instagram các nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-my-nhan-viet-dien-quan-jeans-dep-va-sanh-dieu-nhat-hoc-theo-khong-lo-mac-xau-20211007125009511.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY