Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Ảnh hiếm hoi ghi lại cảnh Hà Tăng vác bụng bầu 2 năm trước được chị chồng chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật cô em dâu nổi tiếng tròn 33 tuổi, chị chồng Hà Tăng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh độc.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Video: Hà Tăng khoe con gái.

Là người kín tiếng, tăng thanh hà hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư với truyền thông. hai lần mang bầu, hà tăng đều hầu như hạn chế khoe ảnh. thậm chí đến tận bây giờ sau nhiều năm kết hôn, hình cưới của đôi vợ chồng và ảnh cận mặt 2 thiên thần vẫn không bị lộ ra ngoài tấm nào.

Cũng bởi thế nên mới đây, cư dân mạng mới được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc hà tăng trong khoảnh khắc lộ rõ bụng bầu, chia sẻ bởi chính chị chồng hà tăng: stephanie nguyễn. hình ảnh được ghi lại trong hôn lễ của chị chồng stephanie nguyễn tại manila, phillippines hồi tháng 1/2017.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Trước đó, trong đám cưới chị chồng ở philippines, người đẹp sinh năm 1986 cũng có chia sẻ vài hình ảnh ra ngoài nhưng hầu hết đều đã được khéo léo che bụng. thời điểm này, “cô trúc” đang mang thai ở tháng thứ 8 và sẽ lâm bồn vào tháng 2 (sau tết âm lịch).

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Có thể nói, trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa, tăng thanh hà vẫn được khen là mẹ bầu có phong thái xinh đẹp, gọn gàng và vô cùng thanh lịch. những hình ảnh của cô tuy đơn giản nhưng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. dù vậy, nữ diễn viên hầu như rất hiếm khi chụp ảnh toàn thân để tránh bị lộ ảnh bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Cùng xem lại những hình ảnh hiếm hoi hà tăng lộ bụng bầu trong thai kỳ, nhiều người đúng là phải thán phục vì "cô trúc" bầu không ai biết, đẻ không ai hay.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Bầu bí nhưng Hà Tăng chỉ khác ở đôi má phúng phính hơn đôi chút.

Có được điều này có lẽ là bởi tăng thanh hà có kế hoạch ăn uống rất khoa học khi mang thai. người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ trên istagram những bữa ăn ngon mà đầy đủ dưỡng chất của mình. có thể thấy, cô không ăn nhiều tinh bột mà ưu tiên những thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt gà, thịt bò, tôm, cá, trứng và hoa quả. việc lựa chọn những thực phẩm này để bổ sung trong thai kỳ sẽ giúp người mẹ không bị tăng cân nhiều mà con vẫn đủ chất phát triển.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Cô chia sẻ trên trang cá nhân món mì Quảng được chính mẹ nấu cho.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Đồ ăn Tây nhiều dưỡng chất và hầu như không có tinh bột.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Cá chiên giòn cùng với rau su su luộc và dưa chuột.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Bữa sáng ăn kèm măng tây rất có lợi cho bà bầu.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Tôm để cung cấp canxi cho thai kỳ.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Bữa trưa chỉ toàn thịt gà.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Tăng Thanh Hà ăn uống có kiểm soát, rất khoa học trong thai kỳ.

anh hiem hoi ghi lai canh ha tang

Nhờ vậy mà "cô Trúc" khi mang bầu hầu như không mấy khác biệt.

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/anh-hiem-hoi-ghi-lai-canh-ha-tang-vac-bung-bau-2-nam-truoc-duoc-chi-chong-he-lo-c292a410113.html)

Tin cùng nội dung

  • Các bác sĩ trên thế giới chia sẻ ảnh chụp họ ngủ gục trong ca trực để bảo vệ đồng nghiệp.
  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Lời thú nhận của cô gái L.T.C tuy không dài nhưng cũng đủ cộng đồng mạng phải rúng động khi biết cô đã trao thân cho ba dượng.
  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Xoa bụng bầu thường xuyên sẽ làm tăng sự gắn kết tình cảm của cha mẹ với em bé trong bụng, đó là suy nghĩ của không ít thai phụ. Số khác lại cho rằng, làm vậy thường xuyên sẽ giảm được hiện tượng rạn da ở bụng.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY