Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hai hành khách nhiễm Covid-19 đã qua đời, 29 hành khách khác nguy kịch

(MangYTe) Truyền thông Nhật Bản vừa đồng loạt đưa tin về việc hai hành khách nhiễm Covid-19 trên còn tàu Diamond Princess bị cách ly đã qua đời.

Đài truyền hình NHK và báo Japan Times dẫn thông tin từ giới chức Nhật Bản, xác nhận việc một người đàn ông và một phụ nữ độ tuổi 80 bị nhiễm Covid-19 đã qua đời, đánh dấu những ca Tu vong đầu tiên từ con tàu bị cách ly này.

Ngoài ra, trang Kyodo News đưa tin, 29 hành khách khác của tàu cũng đang trong tình trạng nguy kịch, trong đó một trường hợp từng cho kết quả âm tính với Covid-19. Tất nhiên, Nhật Bản hiện chưa bình luận gì về thông tin trên.

Tuần trước, giới chức Nhật Bản xác nhận ca Covid-19 Tu vong đầu tiên ở nước này. Tính đến nay có tổng cộng 3 người ch*t vì virus Corona chủng mới ở quốc gia này.

Sự lây lan nhanh chóng của virus Covid-19 trên du thuyền làm dấy lên sự chỉ trích với các nhà chức trách khi chỉ vài tháng nữa nước này tổ chức Thế vận hội Mùa hè. Hôm nay, Bộ trưởng Y tế Nhật Bản Katsunobu Kato bảo vệ phản ứng của Nhật Bản trước quốc hội, nói với các nhà lập pháp rằng các quan chức đã làm theo tư vấn của chuyên gia và phản ứng với các vấn đề hàng ngày.

Mỹ Lan (theo NHK, Kyodo News)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hai-hanh-khach-nhiem-covid-19-da-qua-doi-29-hanh-khach-khac-nguy-kich-post73909.html)
Từ khóa: covid-19

Chủ đề liên quan:

Covid 19 hành khách nhiễm Covid 19

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY