Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng áp dụng một số biện pháp cách ly y tế với người ngoại tỉnh vào địa bàn

MangYTe - Đối với người từ thôn Quan Nhân, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam khi vào Hải Phòng sẽ phải cách ly y tế tập trung. Thời gian áp dụng từ 12 giờ ngày 1/5/2021.

Hải Phòng áp dụng một số biện pháp cách ly y tế với người ngoại tỉnh vào địa bàn - Ảnh 1.

Chiều 1/5, sở y tế hải phòng công khai, niêm yết biện pháp cách ly y tế đối với một số người ngoại tỉnh vào địa bàn, đặc biệt đối với người đến từ các địa phương đã ghi nhận ca nhiễm covid-19.

Hải Phòng áp dụng một số biện pháp cách ly y tế với người ngoại tỉnh vào địa bàn - Ảnh 2.

Người từ các điểm có ca mắc covid-19 khi vào hải phòng sẽ cách ly y tế tập trung


Cụ thể, đối với người từ thôn quan nhân, xã đạo lý, huyện lý nhân, tỉnh hà nam khi vào địa bàn hải phòng sẽ phải thực hiện cách ly y tế tập trung do liên quan bn2899 và nhiều ca mắc khác.

Cùng với đó, người thuộc các khu dân cư hẻm 77, đường phạm đăng giảng (phường bình hưng hòa, quận bình tân, tp hồ chí minh), thôn hoàng xá (xã tiên tiến, huyện phù cừ, hưng yên), ngõ 83 đường dục nội, khu trung, lỗ giao, xã việt hùng, huyện đông anh, hà nội) cũng buộc phải cách ly y tế tập trung khi tới hải phòng.

Riêng đối với người từ phường đạo lý, phường bình hưng hòa, xã tiên tiến, phường việt hùng chỉ áp dụng cách ly y tế tại nhà theo hướng dẫn và quy định.

Còn lại, người các địa phương trên nhưng không thuộc khu vực phải cách ly phải thực hiện khai báo và giám sát y tế khi về Hải Phòng.

M.Lý

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-ap-dung-mot-so-bien-phap-cach-ly-y-te-voi-nguoi-ngoai-tinh-vao-dia-ban-20210501190036722.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY