Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàn Quốc gia hạn cảnh báo đặc biệt về hoạt động ra nước ngoài

Ngày 17/12, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã gia hạn một tháng đối với cảnh báo đặc biệt về hoạt động đi ra nước ngoài trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 hoành hành.

Han Quoc gia han canh bao dac biet ve hoat dong ra nuoc ngoai hinh anh 1Ảnh minh họa (Nguồn: AFP/TTXVN)

Ngày 17/12, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã gia hạn một tháng đối với cảnh báo đặc biệt về hoạt động đi ra nước ngoài trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp Bộ trên cho biết quyết định được đưa ra trong bối cảnh nhiều nước bên ngoài duy trì lệnh hạn chế nhập cảnh và đa số các chuyến bay quốc tế vẫn bị đình chỉ do lo ngại dịch covid-19.

Ngày 17/12 cũng là ngày thứ 2 liên tiếp số ca mắc mới trong ngày tại Hàn Quốc đã tăng lên trên 1.000 ca, với các ổ lây nhiễm trên khắp cả nước tiếp tục gia tăng một cách báo động. Theo Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa

Cùng ngày tại trung quốc, ủy ban y tế thông báo trung quốc đại lục tron ngày 16/12 ghi nhận thêm 7 ca mắc covid-19, đều là các ca nhập cảnh. nước này không có thêm ca lây nhiễm trong cộng đồng và không có thêm ca Tu vong. tính đến hết ngày 16/12, trung quốc đại lục ghi nhận tổng cộng 86.777 ca mắc, trong đó 4.634 ca Tu vong, 81.842 ca được chữa khỏi bệnh./.

Dòng sự kiện: Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/han-quoc-gia-han-canh-bao-dac-biet-ve-viec-ra-nuoc-ngoai/682736.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY