Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hàng không Thái Lan mở nhà hàng phục vụ thực khách đam mê đồ ăn trên máy bay

(Tổ Quốc) - Hôm Thứ năm (3/9), hơn 100 hành khách nhớ nhung những bữa ăn trên máy bay đã đổ xô tới trụ sở của hãng hàng không Thai Airways để thử một quán ăn mới mang đậm cảm giác... ăn uống giữa không trung.

Trong nhiều tháng qua do tác động của dịch covid-19, hãng hàng không quốc gia thái lan phải ngưng hoạt động phần lớn các đường bay. giờ đây, họ đã cải tạo lại quán café trong trụ sở của mình thành một quán ăn mang phong cách hàng không và mở cửa chào đón công chúng.

"tôi đã ăn rất nhiều đấy", pirachat pengthongworrapetch, 36 tuổi chia sẻ. "ở đây thậm chí còn tốt hơn trên máy bay vì đồ ăn được nấu theo yêu cầu".

Thực khách cũng có cơ hội gặp gỡ với đội ngũ phục vụ mặc trang phục tiếp viên hàng không ngay từ cửa ra vào. nhà hàng được trang trí bằng các chi tiết và bộ phận trên máy bay – đem lại một cảm giác rất chân thực giống như bạn đang ở trong các chuyến bay cách mặt đất hàng nghìn mét.

"cánh quạt từ động cơ, cửa sổ… đều được tận dụng làm đồ nội thất"- varangkana luerojvong- giám đốc quản lý suất ăn của thai airways cho hay.

Kanta akanitprachai, 50 tuổi, rất hào hứng với ý tưởng được thưởng thức một bữa ăn máy bay mà không thực sự phải mua vé máy bay.

"tôi thích những bữa ăn của hãng thai airways nhưng chúng tôi chỉ có thể thưởng thức chúng khi đi máy bay", kanta nói. "ngày hôm nay, thật tốt vì chúng tôi có mặt tại đây".

Theo giám đốc varangkana, nhà hàng phục vụ tới 2.000 suất ăn mỗi ngày. đây là một trong những biện pháp được thai airways triển khai để bù đắp được phần nào doanh thu bị mất do đại dịch covid-19. hiện hãng cũng đang lên kế hoạch để biến các văn phòng khác thành những trải nghiệm tương tự.

Đầu bếp người nhật bản jun uenishi cho biết, trải nghiệm ở nhà hàng mới rất khác biệt vì đó là lần đầu tiên ông được tương tác trực tiếp với khách hàng.

Hồi tháng năm, thai airways đã phải nộp đơn xin bảo hộ phá sản, tuy nhiên, giới lãnh đạo và nhân viên của họ dường như vẫn có tinh thần rất lạc quan.

Ngày 14/9 tới đây, tòa án phá sản thái lan sẽ ra quyết định về việc liệu thai airways có thể tiến hành các đề xuất tái cải tổ của mình hay không.

Minh Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/hang-khong-thai-lan-mo-nha-hang-phuc-vu-thuc-khach-dam-me-do-an-tren-may-bay-2020090411253309.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY