Chuyện lạ hôm nay

Hàng nghìn gà con mới nở bị vứt bỏ trên đồng hoang ở Anh

Một tổ chức từ thiện về động vật ở Anh phát hiện 1.800 con gà một ngày tuổi bị bỏ rơi trên một cánh đồng, trong đó có nhiều con sắp ch*t.
Khoảng 1.800 con gà mới nở được tìm thấy dưới một hố sâu ở cánh đồng hoang gần Peterborough, Cambridgeshire, Anh hôm 17/2 nhưng chưa ai rõ chúng xuất hiện ở đó như thế nào, theo RT.Một cuộc điều tra đã được tiến hành để tìm ra thủ phạm vứt bỏ đàn gà con. Đây là lứa gà mới nở của một trại gà công nghiệp gần đó, nhưng chủ trại gà cho rằng có người đã cố tình đổ đàn gà xuống cánh đồng. Ông này đang tích cực hỗ trợ Hiệp hội ngăn chặn đối xử tàn ác với động vật (RSPCA) tìm ra thủ phạm.

"Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng nào như vậy, giống như một biển gà vàng. Và âm thanh ồn ào đến khó tin. Những con gà mới chỉ khoảng một ngày tuổi, thực sự nhỏ xíu và yếu ớt. Một số con đã ch*t hoặc sắp ch*t khi chúng tôi tới nơi, buộc chúng tôi phải đưa chúng đi tiêu hủy", thanh tra Justin Stubbs của RSPCA cho biết.

Số gà con sống sót còn lại được xếp vào thùng và trả lại cho chủ trại gà.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/hang-nghin-ga-con-moi-no-bi-vut-bo-tren-dong-hoang-o-anh-3544297.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY