Tâm sự hôm nay

Vì sao siêu thị không bán dưa hấu giúp nông dân miền Trung?

Với thế mạnh của hệ thống siêu thị, chỉ cần trưng bảng bán dưa hấu ủng hộ nông dân các tình miền Trung trước cửa, chắc chắn người tiêu dùng sẽ ủng hộ ngay
Gia đình tôi là khách hàng thường xuyên của hệ thống siêu thị Co.opmart. Thông thường, khoảng 2 ngày một lần, gia đình tôi lại đến siêu thị Co.opmart mua hàng, thậm chí nhiều lúc tôi đến siêu thị Co.opmart mua hàng 2 lần/ ngày. Sở dĩ gia đình tôi chọn siêu thị Co.opmart vì nơi đây sạch sẽ, thoáng mát, các mặt hàng được công khai giá cả, địa chỉ nơi sản xuất hàng hóa được ghi rõ ràng trên bao bì… Có lẽ đó cũng là lý do để siêu thị ngày một đông khách hàng, nhất là vào các ngày cuối tuần thứ bảy, chủ nhật.

Điều tôi băn khoăn, thắc mắc là vì sao hệ thống siêu thị Co.opmart nói riêng và các siêu thị nói chung không tham gia bán dưa hấu ủng hộ nông dân miền trung? Tôi nghĩ, với thế mạnh của hệ thống siêu thị, chỉ cần các siêu thị trưng bảng bán dưa hấu ủng hộ nông dân các tình miền trung trước cửa, chắc chắn người tiêu dùng sẽ ủng hộ ngay.

Qua phong trào mua bán dưa hấu ủng hộ nông dân các tỉnh miền trung của một số địa phương, tôi nghĩ cần “nhạc trường” để nhà sản xuất và phân phối “bắt tay” thực chất hơn.

Theo Kim Chi, Người Lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-vi-sao-sieu-thi-khong-ban-dua-hau-giup-nong-dan-mien-trung-9341.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY