Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàng nghìn người đã cải thiện suy thận nhờ Ích Thận Vương

Suy thận là tình trạng gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người mắc. Hiện nay, hàng nghìn người đã cải thiện suy thận nhờ dùng sản phẩm Ích Thận Vương.

Nguyên nhân gây suy thận là gì?

Suy thận là tình trạng thận bị suy giảm chức năng, khiến các chất thải của cơ thể ứ đọng lại sau quá trình chuyển hóa. Theo các chuyên gia, suy thận có thể là do nhiều yếu tố gây ra. Tuy nhiên, nguyên nhân chính được xác định là do sự suy giảm chức năng của thận. Thận là cơ quan nội tạng quan trọng trong hệ tiết niệu, đảm nhận vai trò lọc máu và nước dư thừa, cân bằng điện giải, điều hòa huyết áp, sản xuất một số hormone. Khi thận có vấn đề sẽ làm tổn thương nephron (đơn vị cấu trúc của thận). Sự tổn thương này có thể khiến thận không làm tốt nhiệm vụ, các chất cặn bã sẽ không đào thải được mà ứ đọng lại. Lâu dần, chúng sẽ gây tắc nghẽn và làm thận càng suy yếu hơn, dẫn đến suy thận. Ngoài ra, nguyên nhân gây suy thận còn có liên quan tới nhiều yếu tố khác như: Đái tháo đường, huyết áp cao, sỏi thận, viêm cầu thận, dùng Thu*c gây độc với thận, ăn mặn,...

>>> Xem thêm: Bị suy thận độ 2 kèm tiểu đường, huyết áp cao, cần làm gì để ngăn ngừa bệnh tiến triển TẠI ĐÂY.

Suy thận nguy hiểm như thế nào?

Bệnh thận mạn tính ảnh hưởng đến hầu hết các bộ phận trong cơ thể. Tuy nhiên, có rất nhiều người xem nhẹ suy thận giai đoạn đầu vì nghĩ nó chưa tác động lớn đến sức khỏe. Nếu như không chữa trị một cách dứt điểm, suy thận sẽ ngày càng tiến triển sang các giai đoạn sau, nặng hơn và rất nguy hiểm. Các biến chứng tiềm ẩn bao gồm:

- Gây giữ nước, huyết áp cao hoặc xuất hiện dịch trong phổi (phù phổi).

- Sự gia tăng đột ngột nồng độ kali trong máu (tăng kali máu), có thể làm giảm khả năng hoạt động của tim và đe dọa đến tính mạng.

- Bệnh tim và mạch máu (tim mạch).

- Làm xương yếu dần, tăng nguy cơ loãng xương, khiến xương dễ gãy.

- Giảm chức năng T*nh d*c, rối loạn cương dương hoặc giảm khả năng sinh sản.

- Gây thiệt hại cho hệ thống thần kinh trung ương, dẫn đến khó tập trung, thay đổi tính cách hoặc co giật.

- Khi suy thận tiến triển đến giai đoạn cuối, người bệnh cần phải chạy thận hoặc ghép thận để duy trì sự sống.

>>> Xem thêm: Suy thận độ 3 có chữa được không TẠI ĐÂY.

Cần làm gì để cải thiện suy thận?

Để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng nghiêm trọng có thể xảy ra với những trường hợp mắc bệnh suy thận, các chuyên gia thường đưa ra một số lời khuyên như sau:

Dùng Thu*c tây

Khi đó, bác sĩ có thể kê đơn: Thu*c lợi tiểu; Thu*c để giảm mức cholesterol; Thu*c điều trị huyết áp cao; Thu*c điều trị thiếu máu để kích thích sản xuất tế bào hồng cầu; Thu*c bảo vệ xương như canxi và vitamin D,…

Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý

+ Bổ sung nhiều chất xơ từ trái cây tươi, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt,…

+ Chất béo: Nên sử dụng dầu thực vật (dầu mè, dầu đậu nành, dầu oliu,…) hoặc mỡ cá.

+ Chất xơ và vitamin: Ở giai đoạn nhẹ, người bệnh có thể sử dụng đa dạng các loại rau củ quả.

+ Tránh thực phẩm chế biến sẵn như xúc xích, thịt hộp,…

+ Không ăn mặn (các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên tiêu thụ 1,5 – 2,3g muối/ngày).

+ Hạn chế rượu bia, nước uống có ga, tuyệt đối không hút Thu*c lá.

Có chế độ sinh hoạt khoa học

Các chuyên gia khuyên người bệnh suy thận nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày và duy trì những hoạt động thường nhật hoặc làm điều mình thích. Bên cạnh đó, nên chú ý tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Hạn chế thức quá khuya, giữ tâm lý luôn thoải mái, không nên tạo áp lực cho bản thân. Như vậy sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

>>> Xem thêm: Người bị suy thận cần làm gì để giảm nguy cơ phải chạy thận nhân tạo TẠI ĐÂY.

Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây dành dành: Giải pháp giúp hàng nghìn người thoát khỏi tình trạng suy thận

Việc sử dụng các sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên đang được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực. Điển hình như cây dành dành.

Thảo dược này đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với bệnh suy thận. Trong đó, nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

Dùng riêng cây dành dành để cải thiện suy thận có hiệu quả như thế nào?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cây dành dành có công dụng tốt với bệnh về thận. Tuy vậy, theo sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành và thực tế bệnh nhân sử dụng cho thấy: Khi dùng sản phẩm chứa thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác được cô đặc như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, bạch phục linh,... theo tỷ lệ đã chuẩn hóa, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ “cộng hưởng”, tạo thành công thức toàn diện, không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị suy thận, cải thiện các triệu chứng mà còn giúp phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, giảm nguy cơ phải chạy thận, tác dụng đạt được cao hơn gấp nhiều lần so với chỉ dùng riêng lẻ cây dành dành tươi.

Chính vì thế, chuyên gia khuyên rằng, để đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn sản phẩm chứa dành dành đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, kết hợp với các thành phần thảo dược quý khác, được sản xuất và phân phối bởi công ty lớn, uy tín, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, được nhiều người tin dùng thì sẽ đảm bảo hiệu quả vượt trội hơn khi sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm duy nhất hội tụ được đầy đủ các tiêu chí này 10 năm qua là Ích Thận Vương.

>>> Xem thêm: Đánh giá của chuyên gia về tác dụng của Ích Thận Vương TẠI ĐÂY.

Công dụng của sản phẩm Ích Thận Vương với người bị suy thận

Ích Thận Vương được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi sản phẩm không chỉ khắc phục các triệu chứng (tiểu đêm, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, sưng phù, chán ăn, da xanh xao,…) mà còn giúp tăng cường chức năng lọc máu, giải độc cho cơ thể, bảo vệ thận, cải thiện sức khỏe, kiểm soát tình trạng thiếu máu, giảm hồng cầu và chỉ số creatinine, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, cân bằng điện giải, kiềm toan, đặc biệt là đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Cụ thể:

Giúp giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận

Ích Thận Vương giúp cải thiện chức năng thận, giảm tổn thương thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận là bởi sự tổn thương mạch máu ở cầu thận do các bệnh lý như: Sỏi thận, tăng huyết áp, tiểu đường, gốc tự do,… gây ra nhờ: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề.

Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể

Với các thành phần như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo,... Ích Thận Vương giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, cải thiện chức năng thận, từ đó làm chậm diễn tiến của bệnh. Sản phẩm còn giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure - những chất ứ đọng trong cơ thể khi thận bị suy.

Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng

Ngoài ra, sản phẩm Ích Thận Vương còn có các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L-carnitine giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, đáp ứng được mục tiêu điều trị cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận.

Rất nhiều người đã cải thiện suy thận nhờ Ích Thận Vương. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh suy thận, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính là dành dành được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhận nhiều giải thưởng danh giá. Đó chính là Ích Thận Vương.

Suy thận nếu không được điều trị sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc của người mắc. Để cải thiện tình trạng này, hãy thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh và sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương mỗi ngày, bạn nhé!

Để tri ân và giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất, nhãn hàng Ích Thận Vương triển khai chương trình “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Ích Thận Vương và tích điểm thành công, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Ích Thận Vương miễn phí trị giá 210.000 đồng. Quý khách lưu ý, chỉ mua hàng khi còn đủ tem.

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Ích Thận Vương “Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài: 18006304; Hotline (ZALO/ VIBER): 0917.214.851 – 0975.284.017 để được tư vấn và đặt hàng; Website: https://ichthanvuong.co/

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Phương Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/hang-nghin-nguoi-da-cai-thien-suy-than-nho-ich-than-vuong-3424334/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY