Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hằng Túi tuyên bố đẻ xong lần 5 sẽ triệt sản, bạn bè thân thiết liền chọc ghẹo khiến bà bầu 8X hết hồn: Có linh cảm chưa dừng lại ở con số 5!

Nghe bạn bè trêu xong mà Hằng Túi thấy hốt hoảng vô cùng!

Cách đây vài hôm, trên trang cá nhân của mình Đến hôm nay thì có lẽ đã sát ngày dự sinh lắm rồi, song bà bầu "mình tính mổ bạn san xong sẽ 'thắt nơ' luôn. các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho hằng với, chứ tình hình các cách Dường như hằng túi đã suy nghĩ rất kỹ, cộng thêm lời khuyên của bác sĩ nữa nên hot mom hà nội mới quyết định sẽ triệt sản để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho chính mình. trước đây khi sinh lần 3 xong hằng túi đã áp dụng đủ mọi biện pháp từ uống Thu*c đến dán

Sau khi đọc hết những lời khuyên và chia sẻ của team bỉm sữa đã từng trải qua phẫu thuật triệt sản, hằng túi có vẻ đã hết băn khoăn lo lắng và đưa ra quyết định của riêng mình. tuy nhiên, trong số tất cả các bình luận bên dưới status tham khảo của hằng túi bỗng xuất hiện một câu nói nửa đùa nửa thật từ một người bạn khiến bà bầu 8x hết hồn. người này đã trêu hằng túi rằng "6 cho số đẹp chị ơi", ngầm ám chỉ rằng cô nên sinh thêm 1 bé nữa cho chẵn. song, bà bầu 5 con liền giãy nảy lên hoảng hốt, nghe bạn nói linh cảm "không

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-tui-tuyen-bo-de-xong-lan-5-se-triet-san-ban-be-than-thiet-lien-choc-gheo-khien-ba-bau-8x-het-hon-co-linh-cam-chua-dung-lai-o-con-so-5-20201011200423485.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ chồng tôi đã có 2 con và tôi muốn triệt sản. Nhờ Mangyte nói rõ hơn về phương pháp triệt sản nam? Hiện tại tôi đang ở Định Quán thì có thể thực hiện triệt sản ở bệnh viện huyện được không hay phải đi Sài Gòn? Xin cảm ơn! (Q.T. - Đồng Nai)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Là một loại Thuốc viên Tr*nh th*i chỉ có duy nhất thành phần progestin. Nó thường được gọi là mini-pill
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.