Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Harry ở Mỹ: Tinh thần ngày một tồi tệ, cuộc sống lạc lối khi rơi vào tình cảnh thất nghiệp

Harry đang rơi vào tình cảnh khó khăn chưa từng thấy khi anh cô đơn và lạc lõng tại Mỹ cũng như chưa tìm được một công việc nào ổn định.

Vào tháng 3/2020, Công tước xứ Sussex đã chấp nhận từ bỏ tước vị trong quân đội và nhiệm vụ hoàng gia để cùng Meghan Markle và con trai chuyển đến Los Angeles, Mỹ, tạm thời sinh sống trong căn biệt thự triệu đô của bạn Meghan.

Sống trong tình cảnh xa quê hương, nhất là trong bối cảnh giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19 đã khiến Harry cảm thấy lạc lõng và vô cùng trống trải. 

Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, Công tước xứ Sussex đã dành hầu hết thời gian để trò chuyện với bạn bè và người quen ở quê hương thông qua cuộc gọi video để vơi bớt nỗi cô đơn vì nhớ nhà.

Hiện tại, Harry đang rơi vào tình cảnh khó khăn chưa từng có khi anh đang thất nghiệp, không có việc làm ổn định tại nơi ở mới và đặc biệt là không có bạn bè, người quen ở Mỹ. 

Cuộc sống xung quanh anh giờ đây chỉ có con, Meghan và những người bạn nổi tiếng của cô.

Harry giờ chỉ có Meghan và con trai là người thân ở Mỹ.

Chia sẻ với Vanity Fair, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay: "Đây là thời điểm khó khăn với tất cả chúng ta, nhưng Harry có vẻ chật vật hơn vì cuộc sống không còn theo quỹ đạo vốn có. 

Không như Meghan, anh ấy không có bạn bè thân thiết ở Los Angeles, công việc cũng không.

Hiện tại, Harry cảm thấy mình hơi lạc lối và nhớ mong cuộc sống quân ngũ, nhưng anh ấy biết tình trạng này sẽ không kéo dài mãi".

Bên cạnh bạn bè và đồng nghiệp, Harry cũng thường xuyên giữ liên lạc với các tổ chức mà mình bảo trợ hoặc hợp tác khi còn ở Anh. 

Cuộc sống mới ở hoàn cảnh xa lạ, không bạn bè thân thiết có thể cậy nhờ khiến Harry cảm thấy hụt hẫng.

Harry đang cảm thấy lạc lối.

Công tước xứ Sussex đã từng bộc bạch về nỗi nhớ của mình với quãng thời gian được cống hiến hết mình cho quân đội. 

Harry thừa nhận rằng anh không ngờ cuộc sống của mình sẽ đảo lộn đến mức này sau khi rời hoàng gia Anh. 

Tuy nhiên, dù ở nơi đâu, trái tim của Harry vẫn luôn hướng về quê nhà, anh sẵn sàng ủng hộ và hỗ trợ cho các hoạt động của quân đội Anh trong khả năng của mình.

Mới đây, Hoàng tử Harry đã gửi lời chào đến người hâm mộ qua một video ngắn thông báo hủy lễ khai mạc Thế vận hội Invictus năm nay vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp. 

Công tước xứ Sussex được mọi người nhận xét là sụt cân nghiêm trọng và tinh thần dường như rất bất ổn. 

Một số ý kiến của người hâm mộ cho rằng Harry trở thành một con người khác khi đến Mỹ, anh không còn một chút sức sống nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/harry-o-my-tinh-than-ngay-mot-toi-te-cuoc-song-lac-loi-khi-roi-vao-tinh-canh-that-nghiep-20200514231434166.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trường đời dạy cho bạn nhiều điều hơn bất cứ trường đại học nào mang lại. Cuộc sống không hề màu hồng như khi bạn còn là sinh viên, cũng không dễ dàng như bạn nghĩ.
  • Đằng sau mỗi một nụ cười, là điều gì ẩn dấu phía sau? Lẽ nào chẳng có một tình bạn chân thực, mà chỉ có sự vĩnh hằng của lợi ích?
  • Trong tiết trời lạnh giá cuối năm, vượt qua quãng đường hơn 100km từ Hà Nội về xóm Ưng, xã Phú Vinh, Tân Lạc (Hòa Bình), chúng tôi đã ghé thăm cậu bé bất hạnh bị bỏ rơi trong hang đá, bị gắn với tin đồn “ma rừng”.
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • (Mangyte) – “Mấy ngày hôm nay mình chỉ nghĩ ch*t đi cho quên hết hỉ nộ ái ố của trần gian, cho không lo lắng buồn phiền nữa…”.
  • Theo PGS. TS. Trần Hậu Khang, GĐ BV Da liễu Trung ương, dị ứng ngày nay được coi là bệnh của cuộc sống hiện đại, có thể xảy ra với mỗi người, mỗi gia đình.
  • Tôi năm nay 29 tuổi, từ nhỏ đến lớn luôn có một mục tiêu gì đó để phải làm và theo đuổi.
  • Khoảng 3 năm nay, em luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, rất lo lắng cho tương lai. Vì em là gay nên có nhiều điều phải suy nghĩ...
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY