Khoa học hôm nay

Hãy đưa tay cho tôi: Nghe lệnh này, bạn sẽ giơ tay theo kiểu nào - Mời bạn chọn rồi xem đáp án

Dù có muốn hay không, đôi tay cũng sẽ để lộ rất nhiều về tính cách của chủ nhân.

Mỗi người thường có những động tác phản xạ tự nhiên hình thành do thói quen, sự thật là những phản xạ này cũng nói lên nhiều điều về tính cách của bạn.

Nếu bỗng nhiên có người yêu cần bạn đưa tay ra, bạn sẽ đưa tay như thế nào?

1 - Lòng bàn tay hướng lên, năm ngón tay khép lại

Bạn là người nhạy cảm (Ảnh: Look Pretty)

Nếu bạn đưa tay ra với lòng bàn tay hướng lên, năm ngón tay khép lại gần nhau, các nhà tâm lý học cho rằng bạn là người rất nhạy cảm.

Bạn sinh ra với những cảm xúc tinh tế và mãnh liệt hơn người: bạn dễ khóc, dễ cười, dễ đồng cảm với người khác.Bạn rất quan tâm đến ý kiến và cái nhìn của người khác và không bao giờ muốn làm phiền ai.

Bạn thường tạo cho mình vẻ ngoài kiên cường "bọc thép". Thực tế, trong lòng bạn cũng cảm thấy yếu đuối và bất an.

Bạn rất ấm áp và thấu hiểu người khác, những người bạn luôn cảm thấy may mắn khi có bạn bên cạnh. Bạn luôn đáp ứng yêu cầu giúp đỡ của bạn bè và ngại nói lời từ chối.

Nhạy cảm là một "món quà" nhưng đồng thời cũng là "lời nguyền", đôi khi nó sẽ làm bạn quên đi việc yêu thương bản thân hoặc bất mãn khi không tìm được ai đủ thấu hiểu.

2 - Lòng bàn tay hướng lên, các ngón tay xòe ra

Khó ai có thể nắm bắt tâm lý của bạn (Ảnh: Look Pretty)

Nếu bạn hướng lòng bàn tay lên, các ngón tay cách xa nhau. Các chuyên gia tâm lý cho rằng bạn là một người khá khó hiểu với nội tâm phức tạp.

Khi gặp chuyện vui bạn sẽ kể, gặp chuyện buồn giấu kín, thường hay khóc thầm. Bạn rất muốn được người khác yêu quý, và sợ bị bỏ rơi và phớt lờ.

Trong lòng bạn dường như có một nỗi buồn ẩn giấu mà bạn ít khi chia sẻ với ai, kể cả những người thân cận. Vì điều thầm kín này mà bạn hay cảm thấy bất an và cần có một người thật lòng yêu thương cho bạn cảm giác an toàn.

Bạn rất thẳng thắn và độc lập (Ảnh: Look Pretty)

Bạn chắc hẳn là người yêu ghét rõ ràng. Nếu ai đó làm bạn khó chịu, bạn sẽ không ngại ngần "đoạn tuyệt" với họ chứ không níu kéo mối quan hệ. Bạn cũng rất thích những thứ đơn giản và bực bội khi mọi chuyện trở nên rắc rối. Bạn thẳng thắn, ghét những việc vô nghĩa, không thích giải thích nhiều lời.

Tuy khảng khái, độc lập như vậy nhưng bạn luôn muốn được người khác quan tâm và yêu thương.

4 - Lòng bàn tay úp xuống, ngón tay khép kín

Bạn luôn hy sinh vì người khác (Ảnh: Look Pretty)

Nếu bạn đưa tay với động tác này, bạn chắc hẳn là người kiên nhẫn và vị tha. Bạn rất hay nghĩ cho người khác, thay đổi cả bản thân để phục vụ lợi ích của người khác.

Thực tế, bạn là kiểu người mạnh dạn, nhiệt tình bên ngoài nhưng bên trong lại nhút nhát. Trong cuộc sống, bạn gặp phải chuyện gì phiền não cũng giữ ở trong lòng, tự mình gánh vác. Bạn tâm đắc câu châm ngôn "những gì thuộc về mình cuối cùng sẽ là của mình", không cưỡng cầu và không thích bon chen tranh giành của ai.

Bài viết tham khảo từ: Look Pretty

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hay-dua-tay-cho-toi-nghe-lenh-nay-ban-se-gio-tay-theo-kieu-nao-moi-ban-chon-roi-xem-dap-an-20200810181155966.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY