Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

HHen Niê bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh mặc trang phục bánh mì đã dự thi Miss Universe 2018, dân tình chỉ biết tán thưởng và đồng tình

Trang phục với hình ảnh bánh mì mà HHen Niê dự thi Miss Universe vào năm 2018 từng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, khi những thông tin và hình ảnh về chiếc bánh mì Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên rất nhiều trang mạng xã hội, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải lại hình ảnh dân tộc bánh mì mà cô đã từng mang đến dự thi Miss Universe năm 2018. Đặc biệt, dòng caption của Hoa hậu càng gây chú ý và nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả: "Hen yêu bánh mì Việt Nam, còn cả nhà?".

Năm 2018, khi tham gia dự thi Miss Universe, H'Hen Niê đã gây được tiếng vang khi lọt vào tận tới top 5. Đặc biệt, trang phục dân tộc - váy bánh mì mà cô mang đến Miss Universe cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Bộ váy này được thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc bánh mì Việt Nam - món đặc sản nổi tiếng và được bạn bè quốc tế vô cùng yêu thích.

Năm 2019, một trang báo mạng tại Mỹ đã đăng tải hình ảnh của H'Hen Niê với bộ váy bánh mì cùng Hoàng Thùy trong thiết kế "Cafe phin sữa đá" để chia sẻ về ý tưởng truyền cảm hứng độc đáo của Việt Nam tại 2 mùa Miss Universe. Trang báo này có viết: "Năm 2018, H'Hen Niê đại diện cho Việt Nam mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng thực phẩm lấy ý tưởng từ bánh mì. Cuối cùng cô ấy đã xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe 2018".

"Bánh mì" chính là bộ trang phục dân tộc H'Hen Niê mang đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Đáp lại câu hỏi của H'Hen Niê trong chia sẻ mới đây khi cô hỏi mọi người có yêu thích bánh mì giống mình không, các khán giả lập tức bày tỏ sự đồng tình:

- H. L. Phan: Mình cũng rất thích ăn bánh mì Việt Nam. Và cũng yêu Hen nữa. Yêu thích cả 2 nè!

- H. T. K. Chi: Yêu bánh mì. Yêu luôn Hen.

- M. Hoà: Em cũng rất yêu bánh mì Việt Nam ạ!

- L. Thảo: Thích bánh mì và thích cả Hen.

- Xinh Xinh: Em mới ăn bánh mì sáng nay nè.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hhen-nie-bat-ngo-chia-se-lai-hinh-anh-mac-trang-phuc-banh-mi-da-du-thi-miss-universe-2018-dan-tinh-chi-biet-tan-thuong-va-dong-tinh-2020022614433084.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Giá ngày xưa em bảo những chàng yêu em mua cho em cái bánh mì làm kỷ niệm thì giờ mình đủ ăn sáng cả một năm với bánh mì và mứt không
  • Các ông già Noel đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Và rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của ông già Noel được ghi lại khiến mỗi mùa lễ hội này thêm phần vui tươi.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Từ 1/4, các trường bắt đầu thu hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia. Thí sinh có một tháng để cân nhắc, đăng ký và sau ngày 30/4 sẽ không được thay đổi cụm thi, thông tin về môn thi đã đăng ký.
  • Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY