Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hí hửng được mẹ cắt tóc mái, bé gái giận run người khi nhìn kết quả, dân mạng xem ảnh xong chốt hạ: Giận là đúng

Nhìn tóc mái hỉ nhi của cô bé 5 tuổi, ai nấy vừa thương lại vừa buồn cười.

Thay vì đưa con ra ngoài tiệm, nhiều ông bố bà mẹ thường xuyên trổ tài "cây kéo vàng", tự tay cắt tóc cho con. Vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi lại gắn kết tình cảm của bố mẹ với con cái. Thế nhưng, đây quả là một thử thách đầy thiệt thòi cho các bậc phụ huynh vì đã cắt miễn phí lại còn phải đẹp, đúng yêu cầu của "thượng đế" đưa ra. Chỉ cần lỡ tay một cái, đường kéo đi không không đúng ý là sẽ bị bọn trẻ trách móc, giận hờn, tình cảm bố con, mẹ con không chắc có còn bền lâu.

Đã có rất nhiều trường hợp bố mẹ bị bắt đền vì trót cắt tóc hỏng cho con. Vậy nên trước khi cầm chiếc kéo trên tay để chuẩn bị cắt tóc cho bé, các bố các mẹ cần cân nhắc kỹ và đảm bảo về mặt chuyên môn nhé. Nếu không sẽ bị con giận dỗi và đi mách khắp nơi rằng mẹ cắt tóc hỏng cho mình như cô bé cá tính trong câu chuyện dưới đây.

Chẳng là chị Nguyễn Thu Huyền (hiện đang sống ở Hà Nội) trước đây vẫn thường xuyên là người cắt tóc cho con gái mình - bé Nguyễn Tâm Nhi, hơn 5 tuổi. Thế nhưng khoảng 1 năm nay, Tâm Nhi quyết tâm nuôi tóc dài nên không cho mẹ động vào tóc của mình.

Chị Thu Huyền và "tiểu công chúa" Tâm Nhi hiện hơn 5 tuổi.

Mãi đến gần đây, chị Huyền dụ con gái cắt tóc và hứa sẽ cắt cho bé kiểu tóc mái "hỉ nhi" (tóc mái bằng) siêu đáng yêu. Tâm Nhi lập tức đồng ý, hí hửng đợi kiểu tóc mới.

Không biết có phải lâu rồi không cầm kéo nên trình độ bị đi xuống hay không mà chị Huyền cắt cho con gái kiểu tóc mái hết nửa trán, ngắn ngun ngủn và nham nhở, trông đến là hài hước "khó đỡ". Nhìn mái tóc mẹ cắt cho mình chẳng giống như tưởng tượng, bé Tâm Nhi bật khóc nức nở, hét ầm nhà. Trong lúc sự tức giận lên cao trào, cô bé còn đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn mẹ. Mặc dù gây ra lỗi và bị con gái dỗi hờn nhưng chị Huyền cũng không thể nhịn cười với tác phẩm thảm họa của chính mình.

Chị Huyền nhanh tay chụp được bức ảnh lúc con gái đang biểu cảm "giận run người" và đăng tải lên mạng xã hội. Bức ảnh đã lập tức được mọi người chú ý và khiến ai nấy cười muốn "vỡ bụng" vì sự cố của hai mẹ con. Mọi người phải công nhận là mẹ của Tâm Nhi cắt tóc xấu thật, con gái giận cũng đúng thôi vì "cái răng cái tóc là góc con người" mà.

Tâm Nhi "giận run người" vì kiểu tóc mái "hỉ nhi" mà mẹ đã cắt cho mình.

Tuy nhiên vài ngày sau thì cô bé cũng đã chấp nhận mái tóc này, hết giận mẹ nhưng luôn miệng chê xấu.

"Tâm Nhi khóc chán rồi cũng phải nín thôi. Một, hai hôm sau thì bé cũng hết giận nhưng vẫn luôn miệng chê xấu và gặp ai cũng mách mẹ cắt tóc mái bị hỏng cho mình. Con cũng vui tính nên hôm sau là lại chịu tạo dáng siêu hài hước cho mẹ chụp ảnh. Nhưng sau lần này, Tâm Nhi nói nhất định sẽ không bao giờ cho mẹ cắt tóc của mình nữa" - chị Huyền kể.

Bên cạnh đó, khi xem xong những bức hình này, có lẽ không ít người sẽ nhận ra cô bé Tâm Nhi này trông quen quen phải không nhỉ? Hóa ra, cô bé này chính là chủ nhân của câu thoại gây "bão" mạng xã hội một thời: Bảo yêu mình, xong quát mình. Như thế mà là yêu mình à? Như thế là ghét mình rồi"">"Bảo yêu mình, xong quát mình. Như thế mà là yêu mình à? Như thế là ghét mình rồi".

Vâng, chính là cô bé đó đấy ạ. So với thời điểm quay clip tố mẹ "yêu mình mà lại quát mình" là hồi tháng 2 thì hiện tại Tâm Nhi lớn hơn khá nhiều. Cô bé vẫn cá tính, hài hước và "già đời" y như ngày nào. Không biết mấy hôm nữa Tâm Nhi có lấy điện thoại quay clip kể chuyện mẹ cắt tóc hỏng cho mình rồi đăng lên mạng không đây?

Hy vọng lần sau, mẹ của Tâm Nhi sẽ cắt cho con gái kiểu tóc mái "hỉ nhi" ưng ý hơn chuộc lỗi với bé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hi-hung-duoc-me-cat-toc-mai-be-gai-gian-run-nguoi-khi-nhin-ket-qua-dan-mang-xem-anh-xong-chot-ha-gian-la-dung-20200814175742786.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY