Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân Vbiz tự cắt tóc: Bảo Thy đẹp mỹ mãn, Kỳ Duyên có chiêu xén mái hay thế nào mà nhìn là muốn học theo?

Tự cắt tóc tại gia cũng không khó, nếu bạn tham khảo vài tips nho nhỏ của các sao nữ Vbiz.

Có cắt kiểu và để mái thì bạn sẽ biết, nếu cứ mặc kệ tóc mọc dài "vô tổ chức", mái tóc rất dễ mất ngay phom chuẩn đẹp. Và để duy trì được diện mạo chỉn chu, mái tóc sành điệu thì trong khoảng thời gian này, không ít các mỹ nhân Việt đã chọn cách "tự thân vận động", cắt tóc tại gia thay vì để mái tóc muốn mọc thế nào thì mọc.

Tự cắt tóc tại gia cũng là một phép thử khá thú vị cho độ khéo léo của các chị em. Một số người thì thành công rực rỡ, nhưng cũng chẳng thiếu những trường hợp thất bại, nhận về mái tóc không được đẹp cho lắm. Mới đây, Vbiz có hai mỹ nhân cũng cập nhật tình hình tự "tút tát" lại mái tóc tại nhà, đó là Bảo Thy và Kỳ Duyên. Hãy xem kết quả của họ thế nào vì dù thành công hay không, bạn cũng sẽ rút ra được không ít kinh nghiệm.

Bảo Thy

Bảo Thy vốn có mái tóc tỉa layer dài ngang lưng nhưng gần đây, cô đã "liều mình" cắt tóc ngắn hơn sau nhiều tháng không đến salon để phòng tránh dịch. Sau khi tự tỉa tót cho mái tóc, thành quả của Bảo Thy quả thực khiến người ta phải ngỡ ngàng. Mái tóc của cô giờ chỉ dài đến khoảng xương quai xanh nên cho cảm giác trẻ trung, tươi mới hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ còn khéo "phá ngôi", vuốt mái lệch nhằm tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, điểm sang chảnh cũng nhờ thế mà tăng vọt.

Dù không bật mí bí kíp, hay quay lại quá trình thực hiện nhưng nhìn qua mái tóc của Bảo Thy, ta cũng dễ dàng nhận ra là cô đã cắt bằng phần đuôi tóc. F5 lại mái tóc kiểu này dễ thực hiện hơn rất nhiều so với tỉa layer, đã vậy còn giúp tăng độ dày cho tóc. Do đó, nếu không tự tin lắm về độ khéo tay của bản thân, bạn có thể áp dụng cách cắt bằng cho đuôi tóc giống như Bảo Thy, tỷ lệ thành công dễ là 80 – 90% đấy!

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên thì học cách cắt mái ở trên mạng, và quá trình thao tác có sự giúp sức của siêu mẫu Minh Triệu. Nàng hậu còn cất công quay lại quá trình thực hiện, nhờ vậy mà dân tình sẽ học lỏm được nhiều điều bổ ích.

Đầu tiên, Minh Triệu lấy lượng tóc mái vừa đủ với độ dày mà Kỳ Duyên mong muốn, rẽ tóc làm đôi để tạo sự cân đối cho phần mái.

Mấu chốt của cách "xén" mái chuẩn Hàn này là cắt đến "vạt tóc" nào, bạn hãy kéo căng phần tóc mái ấy theo đường xiên. Tiếp túc cắt ngắn lọn vóc vừa lấy theo đường chéo, sao cho mái ngắn hơn ở phía ngôi tóc và dài dần về phía mang tai.

Khi đã cắt xong thì Minh Triệu tỉa tót một chút cho tóc mái của Kỳ Duyên đỡ lộn xộn, có được độ vát thật đẹp mắt.

Kết quả cuối cùng rõ là không hề tệ, trái lại còn rất sống động và giúp gương mặt của Kỳ Duyên trông sáng sủa, trẻ trung hẳn ra. Trong trường hợp bạn vẫn chưa biết cách cắt mái nhanh gọn, tuyệt chiêu đơn giản mà hiệu quả của Kỳ Duyên và Minh Triệu rất đáng để tham khảo.

Ảnh và clip: Instagram các nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-my-nhan-vbiz-tu-cat-toc-bao-thy-dep-my-man-ky-duyen-co-chieu-xen-mai-hay-the-nao-ma-nhin-la-muon-hoc-theo-608928.html)
Từ khóa: tự cắt tóc

Chủ đề liên quan:

tự cắt tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY