Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tranh thủ lúc mẹ không để ý, bé gái 2 tuổi tậu ngay cho mình quả đầu mới bằng tông đơ hay dùng cắt lông chó

Phát hiện ra con đã biến mất, bà mẹ quay lại sau lưng thì thấy cảnh tượng khiến chị đứng hình.

Mới đây, bà mẹ Sian Coombs (35 tuổi) đến từ Hawarden, North Wales (Anh), đã khiến mọi người cười ngất khi khoe hình ảnh con gái Sariah (2 tuổi) có "đường băng" của sân bay trên đầu. Hóa ra là trong lúc mẹ không để ý, bé gái đã lén lấy tông đơ cắt Kể về chuyện này, chị Sian nói: "Sariah rất thích chó, nhất là việc chải chuốt cho thú cưng. Nhưng mấy con chó lại không thích Sarial làm công việc này, nên tôi đã cho con một cái bát đựng thức ăn để dụ chúng trong khi tôi chải lông cho lũ chó.

Sariah đã làm rất tốt công việc đánh lạc hướng thú cưng của mình. Mọi chuyện diễn ra thật tốt đẹp nên tôi chỉ chú tâm vào việc cắt và chải lông cho mấy chú chó".

Vì mải mê với mấy con thú cưng, bà mẹ này hoàn toàn không nhận ra thức ăn chó đã hết, còn Sariah thì biến mất một cách bí ẩn. Chị Sariah kể tiếp: "Mãi một lúc sau, tôi mới phát hiện ra con gái đã đi đâu mất. Nhưng lại cho rằng con đi xem TV hoặc chơi cùng các anh chị của mình. Tuy nhiên, khi tôi quay lưng lại thì thấy Sariah đang đứng ngay đằng sau, trên tay cầm chiếc tông đơ cắt lông chó. Tôi lấy lại cái tông đơ, nhưng có vẻ như đã quá muộn.

Tóc con tôi vẫn ở trên đầu, nhưng khi tôi chạm vào thì chúng rơi rụng lả tả xuống đất. Những sợi tóc biến mất, để lộ phần da đầu trống trơn".

Mặc dù rất kinh hoàng và tức giận nhưng khi nhìn thấy biểu cảm của con gái từ cười tươi rói chuyển sang lo lắng thì bà mẹ 5 con đã quyết định bình tĩnh lại. Chị không muốn con gái nhỏ của mình bị hoảng loạn. "Một lúc sau, tôi cho con nhìn thấy "quả đầu" mới của mình, Sariah đã cười nắc nẻ, còn tôi thấy nhẹ nhõm", Chị Sian cho biết thêm.

Nói về con gái của mình, chị Sian cho biết Sariah là một cô bé tràn đầy năng lượng, thông minh và vô cùng nghịch ngợm: "Sariah rất thích bắt chước mẹ, và cô bé rất thông minh. Con có thể làm theo mọi thứ, đặc biệt là thích tham gia giúp đỡ mọi người".

Vì mái tóc mới độc nhất vô nhị nên mẹ đã mua cho bé gái vài chiếc băng đô để mỗi khi ra ngoài không thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Nguồn: The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tranh-thu-luc-me-khong-de-y-be-gai-2-tuoi-tau-ngay-cho-minh-qua-dau-moi-bang-tong-do-hay-dung-cat-long-cho-20200504203902315.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY