Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đốn tim hình ảnh bé gái làm nhiếp ảnh gia cho bố mẹ - Sinh con gái được nhờ là đây chứ đâu

Hình ảnh bé gái được bố mẹ giao nhiệm vụ chụp hình khiến ai cũng thích thú, mong ước có được cô con gái như này.

Dù đang sống trong xã hội hiện đại nhưng nhiều gia đình còn vẫn luôn đè nặng tư tưởng phải có con trai để nối dõi tông đường và gánh vác việc gia đình. Tuy nhiên, hiện nay các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng việc các gia đình có con gái sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn. Nhiều nhà nghiên cứu cũng cho rằng, mỗi gia đình có 2 con gái sẽ đem lại thành công sớm cho bố mẹ.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn với nội dung "Sau này sẽ có 1 công chúa đáng yêu như vậy". Đoạn clip xuất hiện với 15 giây ngắn ngủi nhưng lại khiến cộng đồng mạng đốn tim vì sự đáng yêu của em bé lẫn gia đình này.

Cô bé khiến cộng đồng mạng đốn tim khi được bố mẹ giao nhiệm vụ làm "nhiếp ảnh gia"

Trong đoạn clip là hình ảnh một gia đình gồm bố mẹ và cô con gái đang đi chơi tại quán cà phê thung lũng hoa - Hồ Tây - Hà Nội. Tuy nhiên hình ảnh nổi bật được chú ý đến nhiều nhất chính là cô con gái nhỏ với 2 mái tóc buộc chùm đang được mẹ giao nhiệm vụ cầm điện thoại để chụp ảnh cho bố mẹ. Không chỉ vậy, cô bé còn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi chụp nhiều kiểu khác nhau và đưa cho mẹ xem đã đẹp chưa để tiếp tục làm nhiệm vụ của mình.

Cô bé đang lấy điện thoại để chụp hình cho bố mẹ

Có vẻ như cô bé cũng thích thú với nhiệm vụ này

Đưa mẹ xem đã đẹp chưa để tiếp tục chụp

Bố mẹ cô bé cũng phối hợp rất ăn ý, tạo dáng để con gái chụp hình. Hình ảnh này được chia sẻ và nhận được nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng, ai cũng bày tỏ sự yêu mến đến sự đáng yêu của cô bé.

Dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng clip đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và yêu thích, nhiều bình luận của một số bạn trẻ bày tỏ sự yêu mến và thích thú như “Mong rằng sau này sẽ có một gia đình nhỏ như thế này”, “Đẻ con gái được nhờ là đây chứ đâu”, "Kiểu gì thì kiểu tôi vẫn phải đẻ 1 cô con gái đáng yêu vậy".

https://afamily.vn/don-tim-hinh-anh-be-gai-lam-nhiep-anh-gia-cho-bo-me-sinh-con-gai-duoc-nho-la-day-chu-dau-20220311214419166.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/don-tim-hinh-anh-be-gai-lam-nhiep-anh-gia-cho-bo-me-sinh-con-gai-duoc-nho-la-day-chu-dau-20220311214419166.chn)

Chủ đề liên quan:

bé gái nhiếp ảnh gia sinh con gái

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY