Khoa học hôm nay

Hi hữu: Khách hàng gọi chai rượu giá rẻ bất ngờ được dùng loại đắt nhất 2.000 USD

Cửa hàng ở New York xảy ra sự cố hi hữu khi vô tình đưa chai rượu trị giá 2.000 USD cho người khách chỉ gọi loại 18 USD.
Hi hữu: Khách hàng gọi chai rượu giá rẻ bất ngờ được dùng loại đắt nhất 2.000 USD
Hi hữu: Khách hàng gọi chai rượu giá rẻ bất ngờ được dùng loại đắt nhất 2.000 USD

Đó là sai lầm đắt giá xảy ra tại nhà hàng Balthazar, ở thành phố New York, Mỹ. Keith McNally, chủ nhà hàng Balthazar, cho biết mọi chuyện bắt đầu khi bốn vị khách đến dùng bữa tại nhà hàng và gọi chai rượu vang đỏ Chateau Mouton Rothschild, có giá đắt nhất tại đây, 2.000 USD.

Sau đó, người  quản lý đã rót rượu ra một bình chiết và đặt tại quầy của bồi bàn. Cùng lúc này, một cặp vợ chồng dùng bữa ở nhà hàng gọi chai vang đỏ Pinot Noir trị giá 18 USD rẻ nhất tại Balthazar. Và một quản lý khác cũng đổ rượu ra bình chiết khác giống hệt bình chiết đựng rượu 2.000 USD.

Khi nhân viên quản lý đầu tiên đến anh ta đã nhầm lẫn Pinot Noir thành Rothschild, anh cầm bình rượu vang 18 USD đến bàn của các doanh nhân.

Keith McNally cho biết: "Người khách dùng bữa tại nhà hàng hôm đó tự coi mình là dân sành rượu vang, bắt đầu uống và giới thiệu với những người bạn về loại rượu vang đắt đỏ. Trong khi cặp vợ chồng được sử dụng loại rượu vang Rothschild đắt tiền".

Ngay khi nhận ra sai lầm của mình, hai nhân viên quản lý đã gọi cho ông chủ, Keith McNally đang ở nhà vội đến nhà hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, khi đến cửa hàng, Keith McNally cảm thấy bản thân đang rơi vào tình huống vô cùng khó khăn.

Keith mcnally nói: "tâm trạng vui mừng phấn khởi của những bốn vị khách rõ ràng được nâng lên gấp bội sau khi uống chai rượu họ nghĩ là loại đắt nhất của nhà hàng. điều này đặt tôi vào một tình thế khá khó khăn, tôi tự hỏi liệu mình có nên phơi bày mọi chuyện và thừa nhận lỗi lầm của quản lý hay để khách tiếp tục uống chai rượu giá tiền thấp trong vui sướng không. bên cạnh đó, tôi cũng không thể tưởng tượng được vào thời điểm này đến lấy lại chai rượu đắt tiền của cặp vợ chồng kia".

Cuối cùng, ông chủ Balthazar quyết định chọn cách nói  sự thật với khách hàng ở cả hai bàn. Một trong bốn vị khách nói rằng anh ấy nghi ngờ thứ anh uống không phải là Rothschild.

Trong khi đó, cặp vợ chồng "ngất ngây trước nhầm lẫn của nhà hàng". Cuối cùng, cả hai bàn khách đều vui vẻ rời đi vào đêm đó, nhưng cặp vợ chồng có lẽ phấn khích hơn cả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/hi-huu-khach-hang-goi-chai-ruou-gia-re-bat-ngo-duoc-dung-loai-dat-nhat-2-000-usd-267786.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY