Khoa học hôm nay

Hi hữu: Mèo sống sót thần kỳ sau 3 tuần bị mắc kẹt trong container

Mèo sống sót sau hành trình ba tuần bị nhốt trong thùng vận chuyển không có thức ăn hay nước uống.
Hi hữu: Mèo sống sót thần kỳ sau 3 tuần bị mắc kẹt trong container
Mèo sống sót thần kỳ sau 3 tuần bị mắc kẹt trong container

Con mèo sống sót thần kỳ sau hành trình dài khiến các nhân viên của một công ty vận chuyển kinh ngạc khi thấy nó chui ra từ đống hàng hóa. con mèo này mắc kẹt trong chuyến tàu đi từ ukraine đến israel suốt ba tuần liền. chuyến tàu bắt đầu từ ngày 26/12/2020 và kết thúc ngày 23/1/2021.

Cuộc hành trình dài ba tuần lênh đênh trên biển mà không có bất cứ thức ăn hay nước uống. công ty hậu cần của ukraine star shine shipping ltd đã chia sẻ câu chuyện hi hữu hiếm có trên trang mạng xã hội facebook của họ gần đây.

Khi nhân viên ở bến mở thùng kín đã đi hơn hai nghìn km từ urkraine đến israel trong khoảng thời gian 3 tuần thì phát hiện ra con mèo xám đang ngồi chễm chệ trên các thùng hàng.

Con mèo có vẻ trông sợ hãi nhưng trong tình trạng sức khỏe ổn định mặc dù đã trải qua cuộc hành trình dài mà không có thức ăn hay nước uống.

Hi hữu: Mèo sống sót thần kỳ sau 3 tuần bị mắc kẹt trong container
Một số thùng giấy bị cắn nát

Sau khi những bức ảnh về cuộc hành trình dài lan truyền trên mạng xã hội, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cư dân mạng phát hiện ra rằng một trong những bức ảnh cho thấy có thùng giấy bị nhai nát, bên trong có kẹo.

Nhiều người cho rằng, con mèo sống sót trong ba tuần vì đã ăn chút kẹo, có đường để có năng lượng. nước có chút ít từ phần ngưng tụ hình thành bên trong thùng. dù chỉ liếm những giọt nước ít ỏi nhưng chú cũng đã vượt qua cơn khát suốt thời gian dài trên xe.

Hi hữu: Mèo sống sót thần kỳ sau 3 tuần bị mắc kẹt trong container
Sau ba tuần lênh đênh trên biển, con mèo vẫn sống sót, sức khỏe ổn định

Khi phát hiện mèo trong thùng kín, công ty cũng tiến hành kiểm tra các băng video để tìm hiểu xem vì sao nó bị cuốn vào thùng như vậy. con mèo tò mò đã lẻn vào bên trong thùng chứa khi công nhân đang chất hàng ở cảng odessa, ukraine nhưng chưa kịp tháo chạy đã bị nhốt vào bên trong. odessa là thành phố đông dân thứ ba ukraine.

Cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng và nể phục trước khả năng sinh tồn xuất sắc của chú mèo này.

Trong khi một số câu hỏi liên quan đến sự sống sót của con mèo sau hành trình kéo dài ba tuần vẫn chưa được giải đáp, thì điều quan trọng đáng mừng là con mèo đã hồi phục hoàn toàn, dưới sự chăm sóc của người quản lý công ty alexander vinnik.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/hi-huu-meo-song-sot-than-ky-sau-3-tuan-bi-mac-ket-trong-container-275875.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY