Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hiện tượng Tiktok Trần Đức Bo - anh chàng mới nổi với những video cute thảm họa, ngông cuồng bởi loạt thách thức gây tranh cãi khắp mạng xã hội

Cover bài hát thiếu nhi Cháu vẽ ông mặt trời thành thảm họa thế này chỉ là một trong số những video cute thảm họa của anh chàng Trần Đức Bo mà thôi!

Vào ngày quốc tế thiếu nhi, Trần Đức Bo cover "Cháu vẽ ông mặt trời".

Mở màn, "Cháu vẽ ông mặt trời/ Miệng ông cười thật tươi/ Như miệng cười cô giáo/ Dạy cháu hát, dạy cháu chơi/ Cháu vẽ ông mặt trời/ Chùm mây ở cạnh ông/ Như ở cạnh cô giáo/ Là mái tóc của bé thơ" - Anh chàng thị phi tự tin thể hiện bài hát.

Nhưng thật ra, đây là lời mà người viết đi cop lại trên mạng, chứ Bo hát cái gì căng tai ra cũng không rõ.

Đoạn clip này của Có vẻ như "biết rồi, khổ lắm" nhưng vẫn phải nói tiếp, qua đoạn cover này mới thấy Trần Sau đó, chàng trai sinh năm 1999 này gây sốt với clip giả tiếng mèo kêu.

Đến đầu năm nay, Thế nhưng sau khi livestream làm rùm beng mọi chuyện lên thì

Gây sốc nhất thời gian gần đây có lẽ là khoảnh khắc Qua những lùm xùm cũ cũng như đoạn clip cover "cháu vẽ ông mặt trời" mới đây dễ thấy,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tham-hoa-tran-duc-bo-tran-cover-chau-ve-ong-mat-troi-de-hoi-tuong-tuoi-tho-nhung-dan-tinh-phu-pha-tuoi-tho-thi-co-2020060212042245.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung