Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hình ảnh bà mẹ 1 tay gội đầu, 1 tay bế con gây nên cơn bão đồng cảm từ các mẹ bỉm sữa

Có lẽ hình ảnh này quá đỗi quen thuộc với các mẹ bỉm sữa, nó đã ghi lại khoảnh khắc vô cùng chân thật trong cuộc sống thường ngày của các bà mẹ đang nuôi con nhỏ.

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng nhưng cũng đầy khó khăn và thử thách mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải nếm trải như nhau. Có thể hoàn cảnh diễn ra "trò hề" của lũ trẻ sẽ khác nhau, nhưng về cơ bản, mọi đứa trẻ đều nghịch ngợm, phá phách, nhõng nhẽo và bám mẹ như sam.

Đơn cử như trường hợp của

Trong bức ảnh, người ta thấy Emelia đang ngồi bệt xuống sàn để tắm và gội đầu, trong khi một tay đang vuốt nước từ mặt, còn tay kia thì đang ôm con.

Có lẽ

- Chuyện thường ngày trong gia đình tôi.

- Cặp song sinh 2 tuổi của tôi cũng thường tắm cùng mẹ. Cứ hễ nghe thấy tiếng nước chảy là chạy đến xem ai đang tắm. Nếu là bố thì đó là khu vực riêng tư, bất khả xâm phạm. Nhưng nếu là mẹ thì chúng sẽ ào ngay vào và nhất quyết không chịu đi ra. Đúng là được tắm và Chị Emelia chia sẻ thêm: "Bức ảnh này đã gây nên 'cơn bão". Nhưng tôi thích điều đó. Lý do tôi đăng bức ảnh này lên mạng xã hội là vì tôi muốn lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Elio sẽ lớn rất nhanh và cơ hội để tôi có thể ôm con vào lòng ngày càng ít. Dù tôi đang cố gắng làm việc để mang lại cho con cuộc sống tốt đẹp và dù bây giờ đã là 11 giờ 10 phút trưa, đồng thời tôi còn phải giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa, nhưng tôi vẫn muốn nằm đây thêm một chút nữa. Nằm bên con thêm một chút nữa thôi".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hinh-anh-ba-me-1-tay-goi-dau-1-tay-be-con-gay-nen-con-bao-dong-cam-tu-cac-me-bim-sua-20200222093408282.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung