Khoa học hôm nay

Hình ảnh chú gà trống ngủ quên trên đùi chủ nhân gây sốt

Loạt khoảnh khắc say sưa giấc nồng của chú gà trống có tên Kokko khiến nhiều người thích thú.

Thông thường, người ta thường hay nuôi chó, mèo, chim, rùa... làm thú cưng. vậy nên khi nhìn thấy hình ảnh độc lạ của một chú gà trống được cưng chiều như thú cưng, vô tư ngủ "tơ hơ" trên đùi chủ nhân khiến không ít người thích thú. đây hoàn toàn là ảnh thật, chứ chẳng phải cắt ghép hay chỉnh sửa. chủ nhân của loạt hình ảnh này còn hài hước chú thích rằng: "hình như chú gà đã quên mất mình là 1 con gà".

Chú gà nằm ngủ ngon lành trên đùi chủ nhân của mình.

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ của dân mạng: "trông nó đáng yêu chẳng kém cạnh những thú cưng 4 chân", "có vẻ nó đã quen với việc được chiều chuộng", "dáng ngủ của nó chẳng khác gì 1 đứa trẻ được cưng chiều ngủ trên đùi mẹ"... nhiều người bình luận.

Được biết, chú gà này có tên là kokko (1 tuổi), thuộc giống nagoya cochin (tiếng nhật: nagoya kōchin). đây là một giống gà đặc biệt có nguồn gốc từ nhật bản. kokko gần gũi với con người kể từ khi được ayumi itakura (người nhật) nhận nuôi. theo chủ nhân chia sẻ thì, chú gà trống này có tình cảm thân thiết với con người và có trí thông minh không kém loài linh trưởng.

Chú gà được đặt tên là kokko và đã được 1 tuổi.

Kokko rất thông minh và gần gũi với con người.

Có thể bạn quan tâm

Theo Thủy Chi/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://conglyxahoi.net.vn/giai-tri/hinh-anh-chu-ga-trong-ngu-quen-tren-dui-chu-nhan-gay-sot-61253.html

Theo Thủy Chi/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/hinh-anh-chu-ga-trong-ngu-quen-tren-dui-chu-nhan-gay-sot/20201117074907192)

Tin cùng nội dung

  • Kiểm tra sát sao việc thực hiện kĩ thuật chiếu, chụp X-quang, siêu âm,... và duyệt kết quả chẩn đoán của các bác sĩ trong khoa, đảm bảo kết quả chính xác, đúng thời gian.
  • Hình ảnh con gà có kích thước lớn bất thường chui ra từ chuồng khiến nhiều người dùng mạng xã hội kinh ngạc.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Hiện tại em thấy mình yêu thầm thầy giáo. Thầy đã có vợ và hai con. Hằng ngày em đi học và rất hay để ý đến thầy.
  • Đường T*m đ*o là đường chỉ nằm vắt ngang ở vị trí tiếp giáp giữa chỗ lồi lên của ngón út với ngón giữa của bàn chân. Đường này thể hiện những vấn đề tình cảm, tình yêu, sự lãng mạn của con người.
  • Mặc dù được đề nghị nhường ghế bên cạnh cho cụ già 67 tuổi cùng cậu bé hơn 27 tháng tuổi, nhưng cô gái trẻ vẫn thản nhiên chiếm chỗ để đựng đồ mà không hề mảy may quan tâm đến cảnh cụ già và cậu bé đang phải đứng vịn cột.
  • Các ông già Noel đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Và rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của ông già Noel được ghi lại khiến mỗi mùa lễ hội này thêm phần vui tươi.
  • Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY