Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hình ảnh ông bố trẻ ngồi khóc bên hộp sữa bột của con gây chú ý, biết nguyên do ai cũng bùi ngùi

Nhìn nụ cười như mếu của anh, cư dân mạng vô cùng thông cảm và thấu hiểu. Bởi lẽ đã làm cha làm mẹ thì dường như ai cũng có tâm trạng giống người bố này.

Gần đây một bà mẹ đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chồng cô đang ngồi khóc sụt sùi bên hai hộp sữa bột của con gái. Câu chuyện đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong hình ảnh được người mẹ đăng tải có hai hộp sữa bột mẫu mã khác nhau. ông bố trẻ cùng cô con gái nhỏ đang cẩn thận dùng thìa xúc nốt sữa từ hộp cũ đã gần hết sang hộp mới đầy hơn. điều đáng nói là ông bố này vừa làm hành động đó vừa sụt sùi khóc.

Ông bố trẻ khóc sụt sùi bên hộp sữa bột của con.

Bà mẹ thấy cảnh tượng quá đáng yêu xen lẫn xúc động nên đã giơ điện thoại ghi lại. Người chồng phát hiện đang bị vợ quay lén, anh ngẩng mặt lên nhìn cố nở nụ cười gượng gạo mong che lấp sự bối rối nhưng vẫn không giấu được đôi mắt sưng đỏ.

Theo chia sẻ của người mẹ thì nguồn cơn của câu chuyện đến từ việc vợ chồng cô quyết định đổi sữa cho con. Phần vì con gái cô đã lớn, phần nữa trong thời gian này kinh tế khó khăn, vợ chồng cô vừa phải nuôi 2 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn vừa phải trả khoản vay mua nhà mỗi tháng.

Ông bố trẻ ngồi khóc bên hộp sữa bột của con, biết nguyên do ai cũng bùi ngùi đồng thời vô cùng thấu hiểu - Ảnh 2.

Hai đứa trẻ của cặp vợ chồng.

Dưới áp lực tiền bạc, suy đi tính lại cô quyết định bàn với chồng đổi loại sữa bột khác rẻ tiền hơn cho con gái út. Khi cô mang loại sữa bột mới mua về, con gái phát hiện không phải loại sữa bột bé thường uống nên rất tò mò liền bảo bố mở ra xem.

Ông bố nhìn con gái ngây thơ không hề biết sữa bột của mình đã bị đổi thành loại rẻ tiền hơn, anh càng tự trách bản thân không thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con. Chính vì thế mới vừa múc sữa sang hộp mới, ông bố vừa chua xót đến rơi nước mắt.

Nhìn nụ cười như mếu của anh, cư dân mạng cũng vô cùng thông cảm và thấu hiểu. Bởi lẽ đã làm cha làm mẹ thì dường như ai cũng có tâm trạng giống người bố này.

Ông bố trẻ ngồi khóc bên hộp sữa bột của con, biết nguyên do ai cũng bùi ngùi đồng thời vô cùng thấu hiểu - Ảnh 3.

Ông bố cười gượng gạo khi bị vợ chụp lén.

Là cha mẹ hẳn ai cũng mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Thế nhưng nhiều khi vì hoàn cảnh không cho phép, cha mẹ buộc lòng phải cắt giảm một số chi phí để dành tiền cho những khoản cấp thiết hơn.

Khi con không được chăm sóc tốt như những đứa trẻ khác hoặc đang được sử dụng dịch vụ tốt mà phải hạ xuống sản phẩm có giá thành rẻ hơn, cha mẹ sẽ cảm thấy có lỗi với con. Đó là một tâm lý rất bình thường ở nhiều bậc cha mẹ.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá tạo áp lực cho chính mình. Hãy suy nghĩ lạc quan và luôn giữ tinh thần vui vẻ, đồng thời cố gắng vươn lên trong cuộc sống để làm gương cho con cái nhé! Thêm vào đó, không phải cứ loại sữa đắt tiền mới là tốt nhất, hãy chọn loại sữa phù hợp với con và điều kiện kinh tế của gia đình mình, miễn là nó có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được phân phối hoặc sản xuất bởi đơn vị uy tín là được.

Hình ảnh ông bố trẻ ngồi khóc bên hộp sữa bột của con gây chú ý, biết nguyên ai cũng bùi ngùi đồng cảm - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hinh-anh-ong-bo-tre-ngoi-khoc-ben-hop-sua-bot-cua-con-gay-chu-y-biet-nguyen-ai-cung-bui-ngui-20210427001803251.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY