Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hồ Hoàn Kiếm đẹp thơ mộng trong tiết trời thu

Dưới nắng vàng kèm chút se lạnh của tiết trời mùa thu, lại vừa được khoác áo mới với cây cỏ, hoa lá rực rỡ, những lối đi lát đá phẳng lì..., hồ Hoàn Kiếm mang vẻ đẹp thơ mộng, thu hút đông đảo người dân đến dạo chơi, tham quan, chụp ảnh...

Sau khi đơn vị thi công cơ bản hoàn thành Dự án xây dựng, cải tạo, chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm, đã đem đến diện mạo tươi mới, hiện đại cho nơi đây.

Dưới tiết trời thu, vẻ đẹp thơ mộng của hồ hoàn kiếm thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, chụp ảnh "check-in". những lối đi quanh hồ đã được lát đá mới, cải tạo thông thoáng, thuận tiện cho người dân tản bộ.

Anh nguyễn hoàng quân (quận bắc từ liêm) chia sẻ: “thời tiết đẹp, tôi cùng nhóm bạn tranh thủ đến hồ hoàn kiếm để vui chơi, chụp ảnh. không gian đẹp thơ mộng kèm chút gió thu, khiến chúng tôi thấy thật thoải mái và thêm yêu hà nội”.

“tôi rất bất ngờ trước diện mạo mới của khu vực hồ hoàn kiếm sau một thời gian không tới đây”, hoàng quân chia sẻ thêm.

Nhóm người cao tuổi vui vẻ bên những câu chuyện đời thường.

Hơn 50 năm sống trên địa bàn quận hoàn kiếm, ông nguyễn văn thanh cho hay: “tôi thấy chưa khi nào khu vực hồ hoàn kiếm lại đẹp như hiện tại. bởi sự đổi mới của vỉa hè, cây hoa… góp phần làm nổi bật cảnh quan khu vực”.

Theo ông thanh, hồ hoàn kiếm đã thay đổi nhiều nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị, nét xưa cũ.

Nhóm bạn trẻ với tà áo dài cùng nhau chụp lại khoảnh khắc tuyệt đẹp ở hồ Hoàn Kiếm. Toàn bộ kè hồ bằng các khối cấu kiện bê-tông được thiết kế đặc biệt với tổng chiều dài gần 1.500m đã góp phần cải thiện lớn về mỹ quan chung cho cả khu vực.

Các công nhân vẫn đang tiếp tục trồng mới...

… và chăm sóc để bảo đảm sự phát triển của cây hoa, tô điểm thêm nét quyến rũ cho khu danh thắng nổi tiếng nhất của Thủ đô.

Khung cảnh đẹp thơ mộng ở khu vực bên ngoài đền ngọc sơn.

Toàn cảnh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

NguồnHà Nội mới

Link bàigốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ho-hoan-kiem-dep-tho-mong-trong-tiet-troi-thu-72349.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY