Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hồ Ngọc Hà ưu ái rinh cho con gái Lisa chiếc bập bênh thiên nga trắng muốt siêu xinh, biết giá nhiều mẹ choáng

Nhiều cô chú fan cứng lại được dịp tan chảy trước khoảnh khắc siêu đáng yêu của tiểu công chúa Lisa.

Cuộc sống của 2 thiên thần nhỏ Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Càng lớn hai bạn nhỏ càng đáng yêu, mỗi khoảnh khắc của cặp sinh đôi được đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút lượng lớn người quan tâm.

Mới đây, bé lisa lại khiến fan cứng tan chảy với khoảnh khắc đang ngồi chơi trên chú thiên nga bập bênh xinh ơi là xinh. vốn đã xinh xắn, đáng yêu, cộng thêm chú thiên nga trắng muốt xinh đẹp, nhìn lisa chẳng khác nào một nàng công chúa đang dạo chơi. mọi người lại nườm nượp thả tim, bình luận xuýt xoa vì khoảnh khắc quá đỗi dễ thương của con gái hồ ngọc hà.

Bên cạnh đó, không ít mẹ cũng bày tỏ sự thích thú với chiếc bập bênh thiên nga của lisa. không chỉ vì nó quá xinh xắn mà còn bởi chiếc bập bênh này trông là lạ, chưa có nhiều em bé chơi chiếc bập bênh này.

Bé lisa xinh đẹp như một nàng công chúa khi ngồi chơi trên chiếc bập bênh thiên nga trắng muốt siêu đáng yêu.

Đúng vậy, chiếc bập bênh thiên nga này của lisa có tên là "swan rocking horse toy", một sản phẩm của thương hiệu đồ chơi labebe, có xuất xứ từ nước mỹ.

Thiết kế đặc biệt của những chiếc bập bênh labebe là sử dụng khung đỡ bằng gỗ chắc chắc chắn và trang trí bằng những con thú nhồi bông xinh đẹp, tạo điểm khác biệt đối với các loại bập bênh khác. các sản phẩm này đều được lên ý tưởng bởi đội ngũ thiết kế người pháp.

Chú thiên nga trắng muốt được làm từ vải chống vết bẩn, không độc hại, được may thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ, không có bất kỳ sợi thừa nào rơi ra từ mọi góc. Chất liệu vải có thể dễ dàng được làm sạch bằng bột baking soda và một tấm vải nhúng nước. Bên trong thiên nga được nhồi bông polypropylene thoáng khí, đảm bảo bé ngồi êm ái mà không bị nóng, bí.

Khung gỗ và các thanh ray của bập bênh làm tròn và được kiểm tra cẩn thận bằng tay để có bề mặt mịn màng, không làm trầy xước quần áo cũng như da của bé.

Chiếc bập bênh của lisa trông cực kỳ đáng yêu, giá thành của nó cũng đắt đỏ hơn nhiều so với các loại bập bênh cho bé khác.

Phần ghế ngồi của bập bênh được bố trí 3 cạnh đỡ, phù hợp với các em bé nhỏ tuổi chưa có khả năng giữ thăng bằng tốt như trẻ lớn. thiết kế này đảm bảo rằng bé sẽ luôn được bảo vệ khi chơi bập bênh. sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn đồ chơi astm/ce f963 ở mỹ và en75 ce ở châu âu.

Quả là một món đồ chơi xuất sắc phải không các mẹ? nhưng cũng chính vì xuất sắc như vậy nên giá thành của chiếc bập bênh thiên nga này cũng khá cao.

Sản phẩm được bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon, Ebay, Aliexpress... với mức giá dao động trong khoảng 125,99 - 143 USD (từ 2.900.000 - 3.300.000 đồng/chiếc), giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam. Một số cửa hàng tại Việt Nam cũng order sản phẩm này với mức giá về tay các mẹ là 4.500.000 đồng.

So với các sản phẩm bập bênh cho bé khác thì chiếc bập bênh của lisa quả thật là khá đắt. hồ ngọc hà từng chia sẻ cô không thích sắm đồ đắt tiền cho con, nhưng việc mua cho lisa chiếc bập bênh xịn sò thế này, chứng tỏ bà mẹ nổi tiếng ưu ái con gái cô con gái rượu lắm đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ho-ngoc-ha-uu-ai-rinh-cho-con-gai-lisa-chiec-bap-benh-thien-nga-trang-muot-sieu-xinh-biet-gia-nhieu-me-choang-20210614143127336.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY