Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoa khôi Nga chính thức khoe mặt con trai của cựu Quốc vương Malaysia

MangYTe - Dù bị cả hoàng gia Malaysia từ mặt nhưng Hoa khôi Nga vẫn thản nhiên khoe cuộc sống hiện tại của mình.

Ông muhammad v kết hôn với hoa khôi moskow khi đang giữ ngai vàng vào cuối năm 2018. đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng tại nga. hơn 1 năm sau ngày cưới, cuộc sống của ông muhammad v thay đổi chóng mặt.

Vài tháng sau khi kết hôn với người đẹp Nga Oksana, ông Muhammad phải thoái vị nhường ngai cho người khác. Sau đó, thông tin cặp đôi lệch tuổi đã ly hôn đã khiến công chúng bất ngờ.

Hoàng gia malaysia không hề hài lòng với thân phận của cô dâu người nga vì cô này từng quay rất nhiều cảnh nhạy cảm với bạn diễn nam trong một chương trình truyền hình thực tế. bản thân cựu quốc vương muhammad v cũng có nhiều bất mãn với người vợ trẻ đẹp này.

Hoa khôi Nga chính thức khoe mặt con trai của cựu Quốc vương Malaysia - Ảnh 2.

Hoa khôi nga khoe ảnh con trai 19 tháng tuổi.

Trong thời gian này, người đẹp oksana đòi tiền nuôi con nhưng không được đáp ứng vì theo cựu quốc vương kinh phí này quá lớn so với khả năng của ông. chưa hết, ông còn băn khoăn về thân phận thật sự của đứa trẻ. nhiều nguồn tin thân cận cho biết, oksana có con với người đàn ông khác và cựu quốc vương bị "cắm sừng".

Sau một thời gian tranh cãi chuyện danh tính cha đứa bé, mới đây hoa khôi nga oksana voevodina đã đăng ảnh cận mặt con trai leon. đây là lần đầu tiên cô tiết lộ cận mặt cậu bé. trong ảnh, oksana mặc chiếc váy cắt xẻ màu bơ quyến rũ, bế con trai 19 tháng tuổi. leon được mẹ diện quần vải tweed màu xám và blazer.

Ngoài ra cô còn viết: "Tất cả chúng ta đều mong muốn sẽ thực hiện được những điều ước. Năm nay, tôi đã quyết định sẽ bắt đầu theo cách khác biệt và đổi từ chờ đợi sang hành động. Vì thế, các bạn thân mến, điều đầu tiên tôi làm là thực hiện mong muốn của các bạn, để Leon xuất hiện trên ảnh profile một lần nữa".

Việc đăng ảnh cận mặt con trai phần nào cho thấy hoa khôi đang muốn cho chồng cũ thấy bé leon là con của ông. cô cũng muốn khẳng định với hoàng gia malaysia rằng cô không ngoại tình.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hoa-khoi-nga-chinh-thuc-khoe-mat-con-trai-cua-cuu-quoc-vuong-malaysia-20210108102335162.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY