Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hòa Minzy bị bạn trai tố là gái đã có chồng khi vừa tung poster MV Không thể bên nhau suốt kiếp

Á hậu Hoàng Thùy tuyển trợ lý yêu cầu cao khiến siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng

Hòa Minzy tung ra poster MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chính thức được phát hành vào ngày 13/5 tới đây. 

"Có gây chú ý không ta, bộ Phượng Bào và Hoàng Bào trong MV phải mất đến vài tháng để hoàn thành đó mọi người. Nói chứ hồi hộp đếm từng ngày tim đập bịch bịch bịch. Mọi người có vậy không", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca khúc là một bản Ballad mang giai điệu trầm buồn do Mr. Siro sáng tác dành riêng cho Hòa Minzy. 

Đây là MV đầu tiên kể từ khi nữ ca sĩ "mất tích" sau thời gian vướng nghi vấn lấy chồng và sinh con. Trong đó, tạo hình theo phong cách cổ trang của Hòa Minzy khiến fan hâm mộ khá tò mò. Nữ ca sĩ sẽ vào vai Nam Phương Hoàng hậu triều Nguyễn đầy uy quyền. Cô tiết lộ rằng, bản thân mình đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án đặc biệt được ấp ủ trong suốt 2 năm. 

Hòa Minzy hy vọng MV sẽ mang lại những điều thú vị, mới lạ thay vì bị nhàm chán bởi những thứ na ná nhau trước đó

Tuy nhiên, động thái lạ của bạn trai Hoà Minzy lại một lần nữa khiến nghi án hai bên bí mật kết hôn rộ thêm lần nữa. Trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh sản phẩm âm nhạc mới của người yêu, với cách xưng là" thằng chồng" và "gái có chồng" khiến fans cực kỳ thích thú, điều đó chính là lời khẳng định chủ quyền của anh với cô bạn gái xinh đẹp "lầy lội".

"Thì rõ ràng rồi! Làm sao bên nhau được khi là gái đã có chồng. Mà thằng chồng còn đang share cái poster này!".

Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng, những tin đồn Hòa Minzy kết hôn và sinh con bí mật hoàn toàn là căn cứ. 

Bạn trai của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Minh Hải không hoạt động trong giới giải trí, anh là quý tử của một gia đình giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Bố mẹ anh chàng là người gốc Bắc, tự gây dựng cơ nghiệp có được hiện tại. 

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hoa-minzy-bi-ban-trai-to-la-gai-da-co-chong-khi-vua-tung-poster-mv-khong-the-ben-nhau-suot-kiep-post78760.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY