Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hòa Minzy gây tò mò khi xin lỗi con trai, nhưng câu chuyện sau đó khiến ai cũng cười xỉu up xỉu down

Chuyện ở nhà trông con mùa dịch của Hòa Minzy đúng là khiến mọi người cười ra nước mắt.

Tình hình dịch bệnh kéo dài, Hoà Minzy hiện dành toàn bộ thời gian của mình để ở nhà chăm sóc con trai. Nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Bởi dù bận rộn nhưng cô luôn ưu tiên làm những điều tốt nhất cho con của mình. Bé Bo vì thế mà rất ngoan ngoãn, thông minh và hiểu chuyện.

Thế nhưng, ngoài những lúc nghiêm túc dạy dỗ con, giọng ca Bắc Ninh cũng có những khoảnh khắc lầy lội khiến người hâm mộ cười ra nước mắt như trong câu chuyện dưới đây.

Chả là mẹ Hoà và bé Bo cùng ôm nhau đi ngủ, thế nhưng không hiểu từ khi nào mà hai mẹ con mỗi người một nơi. "Hai mẹ con ôm nhau ngủ trên ghế ngon dã man mọi người ạ. Thật sự không hiểu sao, mẹ xin lỗi con", Hoà Minzy hài hước chia sẻ.

Rõ ràng hòa minzy ôm con trai ngủ trên sofa, nhưng sau đó lại bị người nhà chụp được bức ảnh này mà không hiểu vì sao.

Bé Bo rất xinh xắn, đáng yêu và hài hước.

Trong ảnh, mẹ Hoà nằm trên sofa còn bé Bo thì nằm dưới đất. Hai mẹ con đều ngủ rất ngon đến mức mẹ Hoà còn chẳng biết tại sao lại như thế. Cư dân mạng thi nhau đoán có lẽ là Hoà Minzy ngủ trước cả bé Bo, cô ngủ say nên con trai lăn xuống đất lúc nào mà không hay. Cũng có người đoán do ghế sofa chật quá nên bé Bo đã tự trèo xuống để nằm một mình cho thoải mái.

Nhiều ông bố bà mẹ nhìn ảnh đã không nhịn được cười vì giống y chang tình cảnh nhà mình. "Khi genZ làm mẹ đây này", "cưng quá, Bo tỉnh dậy ngơ ngác cho mà xem", "tuổi thơ ai chẳng một lần rơi xuống đất",... fan hâm mộ để lại bình luận.

Khoảnh khắc hài hước của hai mẹ con Hoà Minzy được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Mọi người cũng mong nữ ca sĩ sẽ chăm chỉ đăng tải những bức ảnh vui của bé Bo nhiều hơn nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-minzy-gay-to-mo-khi-xin-loi-con-trai-nhung-cau-chuyen-sau-do-khien-ai-cung-cuoi-xiu-up-xiu-down-20210720142158012.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY