Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hòa Minzy sẽ khóc khi nghe những câu này, nhưng tất cả chỉ chứng minh cô là một người mẹ hạnh phúc!

Có lẽ điều mà một người mẹ cần chỉ như vậy là đủ!

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng nên suốt nửa năm trởi Hòa Minzy không có hoạt động gì mới, tuy nhiên người hâm mộ lại có cơ hội được chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con bé Bo. Do có nhiều thời gian ở bên con nên giọng ca Bắc Ninh đã làm rất nhiều thứ cho bé, từ nấu ăn, đưa đi chơi, dạy con học... khiến bé Bo vô cùng thích thú.

Hiện tại, cuộc sống của mọi người đã dần trở lại như cũ. Dù các bé chưa được đến trường nhưng nhiều bậc phụ huynh đã quay trở lại công việc của mình. Hoà Minzy cũng bắt đầu đi làm lại và do đặc thù nghề nghiệp nên nữ ca sĩ phải xa nhà nhiều ngày liền. Vì đang quen có con ở bên cạnh nên khi đi xa, bà mẹ 1 con cảm thấy rất thương và nhớ con.

Cảm xúc của Bo thúi khi mẹ đi làm xa

Quả thực, bé Bo đã rất nhớ mẹ, cậu bé đã chờ đợi và mong mẹ về. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng con trai Hòa Minzy đã rất hiểu chuyện, biết thương và quan tâm tới mẹ, những câu nói của bé khiến ai cũng cảm thấy nghẹn ngào: "Mẹ Hòa ơi, Bo nhớ mẹ Hòa nhiều, cố gắng lên nhé. Bo nhớ mẹ, mẹ có mệt không. Mẹ ăn xong uống Thu*c nhớ, mẹ sao đi lâu thế, mẹ về với Bo. Mẹ nhớ ăn yến nhé, mẹ giữ sức khỏe nha. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ đừng đi nữa, về với Bo đi"...

Các fan đoán có lẽ khi nghe xong những câu nói của con trai, Hòa Minzy sẽ xúc động và khóc, thế nhưng tất cả chỉ chứng minh cô là một người mẹ thật hạnh phúc vì có một tình yêu to lớn đang chờ đợi ở nhà. Điều khiến bà mẹ 1 con được ngưỡng mộ không chỉ là có sự nghiệp thành đạt, được nhiều người quý mến mà quan trọng nhất là nữ ca sĩ đã thành công trong vai trò của một người mẹ.

Ai cũng mong hai mẹ con bé Bo sẽ sớm được gặp lại nhau, vì Bo là một cậu bé rất hiểu chuyện nên sẽ ngoan và thông cảm với công việc của mẹ thôi!

Ai cũng cho rằng Hòa Minzy là một người mẹ thật hạnh phúc!

Trước đó, những dòng thư Hòa Minzy gửi gắm tới con trai khiến mọi người vô cùng xúc động: "Nửa năm trời dịch dã, nhưng cũng là cơ hội để 2 mẹ con được bên cạnh nhau tíu tít ngày qua ngày, mai mẹ bắt đầu đi làm lại, xa nhà mấy ngày liền. Giờ vẫn ngồi ngắm con trai ngủ ngoan, chắc sẽ nhớ con trai ch*t mất.

Ban ngày thì mẹ yên tâm rồi nhưng tới đêm thì hay nhớ mẹ nhất, thức dậy không thấy mẹ có khóc um lên không. Ở nhà với cô Tuyền ngoan ngoãn, mẹ đi làm rồi về test Covid ổn mới gặp con được. Mẹ phải quay trở lại công việc dần dần rồi, con hãy hiểu cho mẹ nhé. Yêu con trai của mẹ. Xin lỗi con trai''.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-minzy-se-khoc-khi-nghe-nhung-cau-nay-nhung-tat-ca-chi-chung-minh-co-la-mot-nguoi-me-hanh-phuc-20211105180701854.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY