Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hòa Minzy quyết định cai sữa cho cậu ấm, tiết lộ đi cày kiếm tiền chỉ để làm việc này chứ không phải nuôi con

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến nhiều người vô cùng xúc động, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ.

Cách đây ít hôm, hòa minzy đăng tải bức ảnh đang cho con trai bú trong tư thế "mẹ quỳ con kiễng" khiến người hâm mộ chú ý. nữ ca sĩ cho biết cô rất nhiều sữa nên nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn và cho bé bú mẹ trực tiếp. bé bo nhà hòa minzy cũng rất nghiện sữa mẹ, chính vì thế mà hòa minzy "đi đâu cũng vạch ra" hay nhiều lúc chưa kịp ngồi xuống vạch ra hẳn hoi mà con đã đòi ti ngay và luôn.

Tuy nhiên mới đây, hòa minzy đã chia sẻ cô quyết định cai sữa cho con trai khi bé tròn 18 tháng tuổi: "con trai 18 tháng, mẹ đứt ruột cai sữa, mẹ buồn và đau lòng lắm khi thấy con khát sữa chắp tay xin. mẹ xin lỗi con vì lẽ ra phải cho con ti đến qua 24 tháng như mẹ từng mong. nhưng thôi cũng trộm vía vì con đã cứng cáp từ nguồn sữa mẹ, mẹ con đã được cùng nhau kề da gắn kết nhiều ngày tháng.

Sau bức ảnh cho con bú trông rõ khổ, Hòa Minzy quyết định cai sữa cho cậu ấm, tiết lộ

Hòa minzy nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong những năm tháng đầu đời. khi bé được 18 tháng tuổi thì cô quyết định cai sữa cho con.

Sau bức ảnh cho con bú trông rõ khổ, Hòa Minzy quyết định cai sữa cho cậu ấm, tiết lộ

Hòa Minzy thường xuyên đi làm từ sáng sớm, khi ông xã và con trai vẫn còn đang ngủ.

18 tháng có thể không bằng ai nhưng mẹ nghĩ cũng là 1 thời gian mẹ toàn tâm toàn ý cố gắng. Con trộm vía cai sữa xong thì như trưởng thành hơn vậy, ăn uống cũng ngoan hơn và ăn nhiều hơn! Mẹ và cả nhà mừng lắm".

Hòa minzy cũng chia sẻ thời gian này cô rất bận công việc, lịch làm việc khá dày đặc và thường xuyên phải dậy từ 4h30 để đi làm. điều đó khiến cô rất thương con, nhớ ông xã và con trai. nhưng hòa minzy cũng rất yên tâm khi ở nhà có bà nội, bà ngoại hỗ trợ cô việc chăm con. bà nội của bé bo dù bận công việc nhưng sáng nào cũng dậy nấu cháo, cho cháu ăn, chơi với cháu rồi mới đi làm.

Sau bức ảnh cho con bú trông rõ khổ, Hòa Minzy quyết định cai sữa cho cậu ấm, tiết lộ

Mẹ ruột của hòa minzy hỗ trợ cô chăm sóc con trai.

Sau bức ảnh cho con bú trông rõ khổ, Hòa Minzy quyết định cai sữa cho cậu ấm, tiết lộ

Bà Nội rất bận rộn nhưng sáng nào cũng nấu cháo và cho cháu ăn rồi mới đi làm.

Bé bo được mẹ nhận xét là ngoan ngoãn, hiểu chuyện, không có mẹ ở nhà cũng chơi rất ngoan và nghe lời mọi người. hòa minzy tiết lộ thêm, cô đi làm kiếm tiền để làm mv cho con trai coi và hát theo. còn tiền nuôi bo đã có bố và bà nội lo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-buc-anh-cho-con-bu-trong-ro-kho-hoa-minzy-quyet-dinh-cai-sua-cho-cau-am-tiet-lo-di-cay-kiem-tien-chi-de-lam-viec-nay-chu-khong-phai-nuoi-con-20210415104031154.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY