Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoài Linh bị nghi ăn chặn gần 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, bất ngờ xuất hiện hình ảnh chuyển tiền nhưng có điểm bất thường?

Một tài khoản mạng xã hội đã tung ra bằng chứng cho thấy danh hài Hoài Linh đã gửi tiền cứu trợ miền Trung vào tài khoản của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhưng cư dân mạng chỉ ra điểm lạ?

Sự việc nghệ sĩ hoài linh bị nữ đại gia phương hằng tố cáo bằng những lời gay gắt do có liên quan đến ông võ hoàng yên chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây nam danh hài lại vướng phải lùm xùm chuyện "ăn chặn" số tiên 14 tỷ từ thiện ủng hộ đồng bào miền trung trong đợt lũ lụt năm 2020.

Cụ thể, từ tháng 10/2020 đến tháng 11/2020, nghệ sĩ Hoài Linh từng kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. "Linh xin phép như đã thông báo là chốt đến hôm nay 11/11 sẽ không dám nhận quyên góp nữa và lên đường về miền Trung với con số cuối cùng mà quý vị chuyển vào tài khoản này. Xin quý vị ngưng chuyển khoản và xin trân trọng cám ơn quý vị".

Hoài Linh bị nghi ăn chặn gần 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, bất ngờ xuất hiện hình ảnh chuyển tiền nhưng có điểm bất thường? - Ảnh 1.

Nghi vấn hoài linh ăn chặn tiền từ thiện ủng hộ lũ lụt miền trung năm 2020

Đáng nói là kể từ ngày 11/11/2020 đến nay (5/2021) đã 6 tháng, dù vẫn sử dụng mạng xã hội, đăng tải nhiều clip, bài viết về các hoạt động trong cuộc sống trên fanpage hơn 12 triệu theo dõi nhưng hoài linh chưa từng có động thái thông báo về việc đã chuyển số tiền này tới bà con miền trung. chính điều này khiến dấy lên nghi ngờ ns hoài linh ăn chặn tiền từ thiện.

Hoài Linh bị nghi ăn chặn gần 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, bất ngờ xuất hiện hình ảnh chuyển tiền nhưng có điểm bất thường? - Ảnh 2.

Trước khi bị bà Phương Hằng 'tế sống', Hòai Linh vẫn hoạt động đăng tải ảnh bình thường nhưng không đi hoạt động từ thiện

Mới đây, trên một fanpage chuyên đăng tin về showbiz đột nhiên đăng tải hình ảnh được cho là thông báo chuyển tiền mang tên võ hoài linh. theo đó, số tiền chuyển khoản lên tới 14 tỉ đồng (bao gồm tiền mạnh thường quân và cả tiền riêng của hoài linh ủng hộ) đã được chuyển vào tài khoản của ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc việt nam với nội dung: "nghệ sĩ hoài linh ủng hộ miền trung chống lũ".

Ngày giờ được ghi khi chuyển khoản là 5/12/2020, tức sau khoảng một tháng danh hài hoài linh kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền trung.

Vẫn có những ý kiến nghi ngờ độ chân thực của hình ảnh trên vì số tài khoản thì đúng nhưng tên đơn vị nhận chuyển khoản có khác nhau. cư dân mạng lý giải vì sao số tài khoản đúng nhưng tên tài khoản lại khác nhau khi sử dụng ngân hàng khác để chuyển tiền cho nơi tiếp nhận cứu trợ bằng những ví dụ cụ thể. theo đó, khi chuyển khoản cùng một ngân hàng thì tên đơn vị nhận chuyển khoản tự hiện ra. tức tên đơn vị nhận chuyển khoản đã được mặc định do ngân hàng tự đặt.

Hoài Linh bị nghi ăn chặn gần 14 tỷ đồng tiền cứu trợ miền Trung, bất ngờ xuất hiện hình ảnh chuyển tiền nhưng có điểm bất thường? - Ảnh 3.

Nhưng cư dân mạng lập tức có phản hồi

Hiện tại, độ xác thực của thông báo này vẫn chưa được khẳng định từ phía hoài linh hay các bên liên quan. nhiều khán giả vẫn nghi ngờ, liệu đây là biên bản thực hay chỉ là một sản phẩm của photoshop. tất cả vẫn phải đợi nsưt hoài linh hoặc các bên liên quan như ngân hàng hay ủy ban tw mặt trận tổ quốc việt nam lên tiếng.

(Tổng hợp)

Đậu Đậu

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/hoai-linh-bi-nghi-an-chan-gan-14-ty-dong-tien-cuu-tro-mien-trung-bat-ngo-xuat-hien-hinh-anh-chuyen-tien-nhung-co-diem-bat-thuong-20210522190836774.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY