Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hoài Linh, Minh Nhí tái xuất trong “Thách thức danh hài” mùa 7

Nhà sản xuất “Thách thức danh hài” vừa công bố hai giám khảo sẽ gia nhập “Bộ tam quyền lực” trong mùa 7 này là NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Minh Nhí.

Tuần trước, nhà sản xuất Thách thức danh hài đã công bố thông tin về việc sẽ “thay máu” toàn bộ các giám khảo chủ chốt cùng MC. Theo đó, bộ ba Trấn Thành - Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy sẽ rời chương trình. Thông tin này “gây sốc” với khán giả yêu mến chương trình suốt 6 mùa qua.

Mới đây nhất, nhà sản xuất đã công bố hai giám khảo sẽ gia nhập “bộ tam quyền lực trong mùa 7 này, đó là nsưt hoài linh và nghệ sĩ minh nhí. tuy nhiên, mc dẫn dắt chương trình vẫn còn là một ẩn số.

NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Minh Nhí tái ngộ khán giả sau thời gian dài "vắng bóng"

Có thể nói, với sự trở lại của hai danh hài gạo cội là nghệ sĩ hài minh nhí và nsưt hoài linh sau thời gian dài vắng bóng thì sân khấu thách thức danh hài năm nay trở nên cuốn hút hơn bao giờ.

Đại diện nsx chương trình cho biết; “chương trình có ý định mời anh hoài linh từ rất lâu rồi, cũng phải đàm phán, trao đổi và thuyết phục anh rất nhiều. đã từ rất lâu rồi anh linh cũng chưa có trở lại tham gia các chương trình truyền hình. thách thức danh hài cũng rất may mắn khi có được lời đồng ý từ anh”.

Nói về nguyên nhân gì khiến Trấn Thành – Trường Giang “rời khỏi” Thách thức danh hài mùa 7, người đứng đầu đơn vị sản xuất chương trình tiết lộ: “Việc Trấn Thành và Trường Giang không thể tiếp tục đi tiếp mùa thứ 7 nữa, chung quy cũng có yếu tố chủ quan và khách quan”.

NQ

Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài
Hoài Linh nhảy hip hop trong đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng Hoài Linh nhảy hip hop trong đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng
Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng Hoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng
Nghệ sĩ Thanh Bạch, Minh Nhí dâng hương cúng Tổ nghề tại nhà Thúy Nga Nghệ sĩ Thanh Bạch, Minh Nhí dâng hương cúng Tổ nghề tại nhà Thúy Nga
Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/hoai-linh-minh-nhi-tai-xuat-trong-thach-thuc-danh-hai-mua-7-609734.html)

Chủ đề liên quan:

hoài linh Minh Nhí thách thức danh hài

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY