Tâm sự hôm nay

Cô giáo hạ gục Trấn Thành để lấy 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Cô giáo cấp 2 đã chinh phục được Trấn Thành và Việt Hương để trở thành người đầu tiên nhận giải thưởng 100 triệu đồng của Thách thức danh hài.
Cô giáo Hồ Thúy An đến từ Vĩnh Long khiến hai vị giám khảo trấn thành và Việt Hương không nhịn được cười dù chỉ nhẹ nhàng kể lại những câu chuyện vui chốn học đường.

Trong khoảnh khắc đầu tiên, trấn thành đã bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng hài hước của Thúy An vì trông cô quá dịu dàng, nghiêm túc.

Tuy nhiên, cô giáo trẻ đã nhanh chóng đánh tan nỗi hoài nghi kia bằng màn đối đáp hài hước, duyên dáng.

Vòng 1:

Trong vòng thi đầu tiên, Thúy An khôn ngoan sử dụng hài tương tác để trò chuyện trực tiếp Việt Hương khiến 2 giám khảo bậc cười sản khoái.

Vòng 2 :

Chỉ với một câu nói duy nhất, cô giáo nghiêm túc đã khiến trấn thành bật cười sung sướng vì bị 'sỉ nhục'.

Vòng 3:

Dù cùng quyết tâm 'gồng mạnh' nhưng chưa đầy 10 giây, Thúy An đã khiến trấn thành và Việt Hương đã ôm nhau cười ra nước mắt.

Cũng trong vòng này, Việt Hương bày tỏ sự quan ngại khi liên tục mất tiền bởi những chiêu trò khó lường của người chơi.

Vòng 4:

Khi Việt Hương và trấn thành quyết định ngồi cách xa nhau để không bị nói là 'hợp sức chống đối' thì cô giáo lại tiếp tục tung đòn hiểm khiến cả hai không đỡ được.

Cả khán trường vỡ òa khi cô giáo dạy văn tiết lộ lá thư tình 6,5 điểm mà Việt Hương bí mật gửi đến trấn thành.

Vòng 5:

Trong vòng 5 với giải thưởng lớn, cô thay đổi kịch bản bằng cách kể câu chuyện về nàng công chúa đi lạc. Phần kết ấn tượng 'nàng công chúa đi mãi, đi mãi, đi mãi, đi mãi… cuối cùng, nàng đi ra khỏi khu rừng' của Thúy An khiến hai giám khảo không thể nhịn cười.

Kết phần thi, trấn thành đứng dậy đập bàn, bật cười lớn; còn Việt Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi lối diễn hài nhã nhặn, nền nã và nhẹ nhàng đúng chuẩn một cô giáo của Thúy An.

Ngoài 100 triệu đồng, cô giáo Thúy An còn nhận được 20 triệu đồng từ giám khảo Việt Hương và 10 triệu đồng từ MC Đại Nghĩa.

Lan Quyên tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/co-giao-ha-guc-tran-thanh-de-lay-100-trieu-dong-cua-thach-thuc-danh-hai-3542765.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY