Tâm sự hôm nay

Cô gái đeo vàng đầy người ẵm 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Nhờ tài ăn nói dí dỏm, tự nhiên, cô gái đến từ Sóc Trăng đã dễ dàng đánh gục Trấn Thành và Trường Giang để chinh phục giải thưởng 100 triệu đồng.
Người chơi Phan Thị Hiên với cách diễn hài của mình đã thuyết phục cả khán giả tại trường quay lẫn hai giám khảo Trường Giang, Trấn Thành.

Khi vừa bước lên sân khấu thí sinh đã khiến mọi người vỡ òa khi mang rất nhiều vàng trên người. Tuy vậy cô vẫn không giấu ý định kiếm thêm 100 triệu đồng để tiếp tục sắm vàng.

Ngay từ vòng thi đầu tiên Trường Giang đã tái mặt khi liên tục bị thí sinh 'trù dập' và điều đó khiến Trấn Thành không thể nhịn được cười.

Vòng 2:

Vòng này giám khảo Trường Giang tiếp tục là đối tượng được cô gái nhắc đến nhưng đối tượng thật sự lại là Trấn Thành và điều đó là Trường Giang khoái chí.

Cũng trong vòng này, cả trường quay đã không thể nhịn cười khi nghe một chất hóa học mà thí sinh sáng chế ra có tên 'Axit lưu huỳnh'.

Vòng 3:

Không còn dễ dàng như hai vòng thi trước, ở vòng này thí sinh gặp rất nhiều khó khăn trước sự 'cứng rắn' của hai vị giám khảo.

Vòng 4:

Giám khảo Trấn Thành một lần nữa là người được nhắm đến và trong vòng thi này cô gái đã khiến tất cả trường quay phải vỡ òa vì sự thông minh trong cách diễn của mình.

Sau khi có được giải thưởng 40 triệu đồng thí sinh mong muốn được hát một bài trước khi bước vào vòng 5. Lần này Ngô Kiến Huy được người đẹp yêu cầu song ca. Tuy vậy, anh chàng này không thể cất lên được một lời trước giọng hát 'thần sầu' của cô gái.

Vòng 5:

Đây là vòng đấu có lẽ căng thẳng và hồi hộp nhất không chỉ với thí sinh, giám khảo mà cả toàn bộ khán giả vì đến giây cuối cùng Trấn Thành mới bật cười. Thí sinh Phan Thị Hiên đã xuất sắc ẵm giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình.

Trước khi nhận phần thưởng 100 triệu đồng từ hai vị giám khảo, thí sinh vẫn không quên 'chặt chém' Trấn Thành, Trường Giang và cả Ngô Kiến Huy.

Bên cạnh đó cô gái cũng nói về đam mê diễn xuất từ lâu nhưng không được phép đi thi vì bị chồng cấm.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/co-gai-deo-vang-day-nguoi-am-100-trieu-dong-cua-thach-thuc-danh-hai-3539209.html)

Tin cùng nội dung